Tài khoản

[REVIEW] MÁY HÚT SỮA ROZABI DELUXE!!!

Thu Nguyễn 4 năm trước 14 bình luận

Chào các mẹ nhé! Mình là Thu, mẹ em Vodka : D Hẳn là với “tập đoàn bỉm sữa” chúng mình thì việc sở hữu một em máy hút sữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ “bò sữa” là điều cực kỳ quen thuộc. Thậm chí là còn phải gắn bó với em nó như hình với bóng cả ngày lẫn đêm để hoàn thành tốt công cuộc kích sữa, vì một mục tiêu “Có công kích sữa, có ngày đầy bình” :))))))) 

Nói sơ qua một chút, Vodka nhà mình hôm nay vừa tròn 6m, và tất nhiên là bạn í vẫn tuti sữa mẹ mỗi ngày. Trộm vía có được thành quả này là nhờ công lao rất lớn của bạn đồng hành máy hút sữa “Rozabi Deluxe”. Mình mua bạn í từ hồi Vodka còn trong bụng mẹ, hôm đi sinh cũng mang đi luôn để đề phòng tắc tia, xong từ đó đến giờ là bám dính lấy nhau để hút sữa mỗi ngày. Trộm vía giữ gìn cẩn thận nên giờ trông vẫn mới lắm, mặc dù ngày nào cũng “hành” mấy cữ đều như vắt chanh mà chạy vẫn êm ru các mẹ ạ!! Trộm vía tỉ lần =)))) 

Mẹ nào còn đang băn khoăn không biết nên mua máy nào hợp lý mà giá rổ lại ổn ổn thì mình vote cho em Deluxe này mạnh tay luôn ạ! Nhân chứng sống là mình đây. Để mình review cho các mẹ luôn nhé ạ:

Giới thiệu về em này chút, Rozabi Deluxe là máy điện đôi, tức là các mẹ có thể hút 2 bên cùng một lúc, tiết kiệm được thời gian mà sữa lại ra được nhiều hơn. Điểm này mình cực thích, vì lần đầu tiên trong đời dùng máy hút sữa là loại của Unimom, mình không nhớ tên lắm nhưng là máy điện đơn, hút được có một bên một (mình còn nhớ rõ là hút bên này thì bên kia căng tức rất khó chịu, mà thi thoảng còn phải hứng sữa, rồi dùng khăn xô giữ giữ, lau lau...) nên vất vả lắm. Đổi sang em Deluxe điện đôi này là mình thấy sướng hẳn :))))

À mà có lần em gái mình sang chơi nên mượn dùng 1 lần, nó đang dùng máy hút bằng tay. Mỗi lần hút bóp muốn rụng cả cái tay luôn, thử dùng em Deluxe này một lần đã kêu như được “giải phóng sức lao động” Hihi :))

Điểm mà mình ưng nhất chính là máy có tới 5 cấp độ hút sữa, 6 cấp độ hút kiệt và 4 chế độ massage nên có thể thoải mái lựa chọn các cấp độ phù hợp với cơ địa của các mẹ. Mẹ nào sữa đang căng tức thì có thể chọn chế độ mạnh mạnh 1 chút, còn mẹ nào vừa cho con ti rùi thì chọn cấp độ nhẹ hơn. Cái này tùy vào mình điều chỉnh, vì khi dùng mỗi người sẽ khác nhau ạ :)) Mà có kèm chế độ massage êm ru nên kể cả hút kiệt cả sữa trong ngực thì mình cũng không có cảm giác bị rát rát, khó chịu. À mà mình công nhận là hút kiệt sữa thì sữa sẽ về nhiều hơn đấy các mẹ ạ, chắc là kích thích được cơ thể sản xuất nhiều sữa hơn! Mẹ nào ít sữa thì phải chọn em máy có thể hút kiệt mới kích thành công được các mẹ nhá : D : D : D 

Điểm thứ hai mà mình thích ở chiếc máy này là phễu massage silicon rất mềm mại, đây cũng là một trong những ưu tiên rất quan trọng khi mình mua máy hút sữa. Ở trên phễu có các gân nổi nên massage rất êm ái làm cho ngực rất dễ chịu, không bị đau mà còn xuống sữa nhanh và nhiều hơn. Các mẹ nào mới dùng máy hút sữa lần đầu nhất định phải mua loại có phễu hút massage bằng silicon như em Deluxe này nhé! Mỗi tội điểm trừ của em này là không có nắp đậy phễu hút nên trước khi dùng các mẹ chú ý vệ sinh nhé : D 

Điểm thứ ba mà mình muốn review chính là máy hút rất êm, không bị ồn tí nào (cực hợp với hút đêm với hút ở nơi công cộng :)) ) , kèm theo có màn hình LCD có đèn và nút bấm cảm ứng ở máy. Mình rất hay hút sữa đêm và mấy điểm này rất hữu ích khi mà vừa có thể theo dõi cũng như điều chỉnh lực hút dễ dàng mà không làm Vodka nhà mình thức giấc. Thề là lúc đầu mình không tin lắm mấy cái máy móc cảm ứng, vì nghĩ “xịn” quá cũng khổ, cứ “nông dân” bấm tạch tạch cho lành :))) Nhưng em Deluxe này đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình, máy cảm ứng nhẹ tênh, nhạy kinh khủng đó các mẹ :)) Được cái màn hình LCD có hệ thống đèn thiết kế bao quanh máy nên dù hút đêm, Vodka ngủ khì khì ngay cạnh mẹ cũng không lo ảnh hưởng. Chứ cái cảnh phải lọ mọ bật đèn hoặc chiếu cái đèn pin ở điện thoại mới xem được hút thế nào rồi thì oải lắm các mẹ. Tụi trẻ con thì đã tỉnh rồi mà dỗ ngủ lại là mệt muốn xỉu…. 

Thêm một điểm nữa mà mình nghĩ không chỉ mình mình ưng mà cũng rất nhiều mẹ quan tâm là máy rất nhỏ gọn, có chế độ pin sạc rất tiện lợi. Mỗi lần sạc chỉ gần 2 tiếng mà hút vô tư 4, 5 cữ không cần cắm điện. Mà ngoài ra, mình cũng có thể cắm trực tiếp vào cổng USB từ máy tính, laptop hay pin dự phòng,.. để hút sữa dù ngồi ở văn phòng làm việc hay trên oto đi du lịch. Mẹ nào bận rộn thì lựa chọn em này là chuẩn xác luôn đấy ạ, đảm bảo đúng tiêu chí “vì con mẹ có thể hóa thân thành bò sữa bất kỳ lúc nào”. 

Điểm cuối cùng mà mình thích là ở bình sữa đi kèm với máy. Trông nhỏ gọn vậy thôi nhưng có một tính năng cực xịn mà mình nghĩ mẹ bỉm sữa nào cũng cần. Đó chính là tính năng cảnh báo nhiệt độ. Ban đầu đáy bình màu hồng, khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C thì sẽ chuyển sang màu trắng! Mẹ nào hâm sữa chắc chắc sẽ phải lưu tâm đến nhiệt độ chuẩn của sữa cho sức khỏe của con đúng không ạ! À mà núm ti của bình cũng được làm bằng silicone nên rất mềm, mình cũng cho bạn Vodka tuti bình này luôn. Mỗi tội bình sữa hơi bé, trộm vía bạn Vodka tuti vài hơi là hết sạch :)))) Hy vọng về sau sẽ được cải tiến bình đi kèm bự bự hơn một chút, haha :)))

>>> Tóm lại: Mình cực kỳ ưng em Rozabi Deluxe này luôn. Chưa kể các mẹ mua còn được dùng thử 7 ngày, thấy không ưng, không như mình review thì được quyền trả lại nhận 100% tiền cơ mà :)) Hy vọng là review này sẽ giúp các mẹ đang băn khoăn có thêm chút tự tin để chọn đúng loại máy hút sữa mình cần nhé ạ!!!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm