Tài khoản

Review 3 loại Collagen tốt nhất hiện nay dành cho bà bầu, mẹ sau sinh - Uống collagen dạng nào là tốt nhất?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 105 bình luận

Nếu hỏi collagen loại nào tốt nhất thì collagen dạng nước và dạng bột là lựa chọn được nhắc đến đầu tiên, được đánh giá là loại collagen đáng dùng nhất hiện nay. Với hàm lượng collagen cao và là dạng collagen thủy phân, rất dễ hấp thu, cho hiệu quả rõ rệt.

Collagen là một trong những chất cần bổ sung ngay khi bước sang tuổi 25. Không chỉ để giữ cho làn da trẻ trung hơn mà còn giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, thải độc, tăng cường chức năng gan, giúp tóc bóng mượt, giảm gãy rụng và khô cứng.


Trước tình hình thị trường xuất hiện ngày càng đa dạng các dòng collagen khác nhau, điều này đã làm các chị em trở nên hoang mang, liệu rằng uống collagen loại nào tốt thật sự mà lại có hiệu quả lâu dài. Thêm vào đó, tâm lí chị em khi chưa có những kiến thức chuyên sâu cũng không biết lựa chọn sản phẩm collagen phù hợp với làn da mình nên khó có thể nhận biết được collagen loại nào tốt nhất. Để giúp các chị em có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng, dưới đây là review cụ thể một số loại collagen tốt nhất hiện nay.

CÁC LOẠI COLLAGEN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, collagen được chia thành dạng bôi và dạng uống. Với dạng bôi, sẽ có dạng kem, serum, mặt nạ để sử dụng bôi bên ngoài da. Còn dạng uống thì có dạng nước, dạng viên và dạng bột.

* Collagen dạng bôi:

- Chỉ phù hợp với những bạn đang cần lấy lại làn da đẹp gấp trong thời gian ngắn.

- Tác dụng trực tiếp vào vùng da mà mình cần chăm sóc, hiệu quả nhanh.

- Collagen không có tác dụng đều khắp toàn bộ cơ thể.

- Để làm đẹp da thì collagen này không có tác dụng lâu bền. Chỉ ở lớp hạ bì thì collagen mới phát huy tác dụng của nó. Do collagen của các sản phẩm bôi ngoài da thường vẫn giữ cấu trúc đại phân tử nên hàm lượng collagen thẩm thấu qua lớp vảy sừng trên bề mặt da để xuống tới lớp hạ bì là rất nhỏ. Do đó, nó chỉ có tác dụng tạm thời trên bề mặt da, da sẽ lập tức trở lại trạng thái trước đó một cách nhanh chóng khi ngừng sử dụng.

- Các Collagen dạng mỹ phẩm bôi da hầu hết không phải là chế phẩm từ thiên nhiên mà được tạo thành từ các nguyên liệu tổng hợp.

- Trước khi dùng Collagen dạng kem bôi bạn nên thử bôi một ít lên cánh tay trong vòng 15-20 phút để xem phản ứng của cơ thể rồi mới bôi trực tiếp lên vùng da nhạy cảm như mặt, cổ… vì loại này có tác dụng phụ với làn da nhạy cảm.

* Collagen dạng viên:

– Dùng rất nhanh gọn và cũng dễ mang theo để sử dụng.

– Giá cả thấp hơn các loại Collagen khác nên bạn có thể tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

– Với các loại Collagen cùng trọng lượng khác thì tinh chất Collagen trong mỗi viên thấp hơn.

– Để có hiệu quả thì thời gian dùng phải lâu hơn.

* Collagen dạng bột:

- Collagen loại này thích hợp với các chị em có thu nhập khá nên được sử dụng lâu dài.

- So với dạng viên thì collagen dạng bột cho hiệu quả hấp thụ tốt hơn rất nhiều. 

* Collagen dạng nước:

- Tính an toàn và hiệu quả hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể cao nhất so với các dạng Collagen khác nên được các chuyên gia khuyên dùng.

- Mỗi chai hoặc gói Collagen dạng nước đều có tinh chất Collagen tự nhiên cao.

- Ngoài thành phần chính là Collagen còn bổ sung các dưỡng chất khác.

- So với các dạng trên thì Collagen dạng nước có hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất.

- Tuy nhiên, so với các Collagen dạng khác thì giá của các loại Collagen dạng nước khá cao do khả năng hấp thụ nhanh của nó. Nhưng do tốn kém chi phí nên khả năng duy trì sử dụng thường xuyên là khó đối với một số người.


UỐNG COLLAGEN LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Theo các chuyên gia, tuy Collagen đa dạng về chủng loại nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu khi chăm sóc da thì các chị em nên chọn sản phẩm Collagen dạng nước hoặc dạng bột chứa Collagen thủy phân từ cá (Collagen Peptide hoặc Hydrolyzed Collagen).

- Collagen thủy phân là một dạng của collagen nhưng tinh khiết hơn và có độ tập trung dưỡng chất cao.

- Nhờ công nghệ thủy phân mà ta thu được các collagen có phân tử kích thước rất nhỏ nên dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người.

- Không gây ra tác dụng phụ, không phản ứng đối với thuốc hoặc các thành phần thức ăn hay thực phẩm khác. Đã được kiểm nghiệm y học lâm sàng chứng minh.

- Collagen Peptide làm giảm sự hình thành các nếp nhăn đồng thời giúp cải tạo cấu trúc da, khiến các vùng da khô sạm tươi sáng hơn mà nó còn làm tăng độ dày cho tóc và giúp cải thiện được cả cấu trúc móng tay…

Collagen peptide từ cá là nguồn bổ sung collagen loại I tốt nhất cho cơ thể. Vì nó dễ được hấp thụ nhất. Song các sản phẩm bổ sung collagen được tổng hợp từ cá thường có giá bán cao hơn collagen từ nguồn khác. Phổ biến hơn và có giá bán thấp hơn là các sản phẩm bổ sung collagen nguồn gốc từ gia súc, gia cầm như bò, gà, lợn.


REVIEW CÁC LOẠI COLLAGEN TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. Collagen DermaNutrix nhập khẩu nguyên hộp từ Thụy Sĩ

- Collagen DermaNutrix dạng nước được đánh giá là một trong những collagen có hàm lượng collagen cao nhất, chứa tới 5.000mg collagen nguyên chất trong một gói (collagen bình thường hàm lượng chỉ từ 500mg đến 1.000mg/gói). Vì vậy nên không khó hiểu khi đây là dòng collagen nội địa Thụy Sĩ đang được các phụ nữ Úc, Pháp, Singapor, Thụy Sĩ... tin dùng.

- Collagen tinh khiết được thủy phân từ vảy cá biển, hấp thu tốt và nhanh hơn so với các loại collagen thông thường khác.  Độ đậm đặc collagen DermaNutrix cao với 5gr/gói 15ml, cho hiệu quả da căng mịn, mờ nếp nhăn chỉ sau 28 ngày sử dụng.


- Lượng lipid bằng 0 nên collagen DermaNutrix không gây tăng cân. Ngoài ra, khi dùng cũng sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn bởi độ tinh khiết cao, chỉ chuyên biệt về collagen mà không sử dụng các chất phụ trợ như vitamin C hay HA...

2. Collagen Nhật Bản Pizkie

- Là một dòng collagen của Nhật Bản được đánh giá cao trên thị trường, xếp vào một trong những loại collagen tốt nhất hiện nay. Collagen Pizkie là collagen peptide có dạng cốm mịn, được chiết xuất từ cá hồi. Công nghệ tinh khiết và kiểm soát nghiêm ngặt, sử dụng an toàn và phù hợp cho bà bầu, mẹ sau sinh.

- Mỗi gói collagen Pizkie chứa 5gr collagen nguyên chất tinh khiết giúp phục hồi làn da căng mịn, tăng đàn hồi da, làm giảm các nếp nhăn, mờ sắc tố đen melanin, mờ các vết sạm nám, tàn nhang. Nhiều chị em đã sử dụng collagen Pizkie chia sẻ làn da đã thay đổi sáng mịn, ít nếp nhăn hơn chỉ sau khoảng hơn 2 tuần uống đều đặn. Có những mẹ khác thì chia sẻ đỡ rụng tóc hơn, trẻ hơn tuổi thật tầm 5-10 tuổi.

- Thời điểm bổ sung collagen Pizkie tốt nhất là buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ buổi tối. Cơ thể sẽ hấp thụ collagen tự nhiên tốt nhất. Khi uống collagen Pizkie, có thể pha với nước lọc hoặc mật ong, nước trái cây.

3. Collagen Peptides Mộc Tiên

- Collagen Mộc Tiên là collagen tinh khiết nguyên chất 100%, được chiết xuất từ da cá hồi sống ở vùng biển sạch Nhật Bản. Bà bầu và mẹ sau sinh hoàn toàn có thể sử dụng loại collagen này bởi nó là collagen thủy phân, không chứa các loại vitamin hay chất khác nên an toàn, không gây tác dụng phụ hoặc phản ứng với các thực phẩm khác, không gây nổi mụn khi dùng.

- Mỗi gói collagen Mộc Tiên chứa 5.000mg collagen nguyên chất, được sản xuất theo công nghệ tinh khiết hóa kép và kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến sản phẩm. Nên collagen Mộc Tiên rất tinh khiết và đạt chất lượng cao như mong muốn. 

- Không chỉ giúp làm đẹp da, tăng sinh collagen chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, vết thâm nám mà collagen Mộc Tiên còn giúp xương, khớp, gân dẻo dai, đàn hồi, tạo chất nhờn bôi trơn khớp, phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương, giảm tê cóng tay, chân, đơ cứng vai, giúp xương hàm và nướu chắc khỏe. 

- Hầu hết các mẹ đã sử dụng collagen Mộc Tiên đều nói rằng đã nhận thấy làn da thay đổi thực sự.  Da trắng mịn hơn hẳn, các vết thâm mụn biến mất, vết tàn nhang cũng giảm rõ rệt. Nhiều mẹ khác thì chia sẻ tóc khỏe hơn, đỡ rụng đi nhiều và "cô bé" sau sinh giảm khô hạn rõ rệt. 

- Cách dùng collagen Mộc Tiên hiệu quả đó là pha với nước lọc hoặc nước ép trái cây và uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng hoặc uống vào buổi tối trước 30 phút khi đi ngủ.

Đặc biệt, collagen Mộc Tiên hiện đang có ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các mẹ. Khi mua 01 hộp collagen Mộc Tiên mẹ được tặng một máy rửa mặt Rozabi trị giá lên đến 650K. Mẹ có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Trên đây là Top 3 loại collagen tốt nhất hiện nay dành cho bà bầu và mẹ sau sinh. Hy vọng các mẹ có thể chọn ra được những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc làn da và sức khỏe của mình.

Nếu các mẹ vẫn còn băn khoăn về các loại collagen thì có thể để lại SỐ ĐIỆN THOẠI để được chuyên gia của Bibabo tư vấn kỹ lưỡng hơn cho mẹ. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm