Tài khoản

Review Cetaphil Baby Daily Lotion - Sữa dưỡng ẩm hoàn hảo cho mùa hanh khô

Hà Trang 4 năm trước

Mùa hanh khô đến rồi, mẹ đừng bỏ qua bước dùng sữa dưỡng ẩm cho trẻ mỗi ngày, bảo vệ con khỏi khô da, nứt nẻ nhé!

Mùa đông thì chưa đến hẳn nhưng da dẻ mình đã khô hết cả lại, bất chấp việc mình uống nước rất nhiều. Bé nhà mình hình như giống da mẹ hay sao ý nên cũng đã thấy da mặt có biểu hiện khô và không còn mềm mại như trước. Sau một hồi lượn lờ các shop em bé xem sản phẩm chăm sóc da và dưỡng ẩm trẻ em, mình đã quyết định chọn mua dòng sữa dưỡng ẩm của Cetaphil - Cetaphil Baby Daily Lotion được các mẹ review rất tốt. Đây là kết luận của mình sau 1 tuần dùng thử sữa dưỡng ẩm Cetaphil cho bé yêu. 

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Baby Daily Lotion dưỡng ẩm tốt phù hợp cho mọi loại da em bé (Ảnh: Internet)

Hẳn là các mẹ không lạ gì với thương hiệu Cetaphil - một thương hiệu uy tín đến từ Canada được các bác sĩ da liễu và nhi khoa khuyên dùng. Đặc biệt dòng sản phẩm này rất an toàn cho làn da mỏng manh của bé, ngay cả với các bé có LÀN DA NHẠY CẢM NHẤT. Đây là yếu tố quan trọng nhất khiến mình quyết định chọn sữa dưỡng ẩm Cetaphil cho bé. Bởi vì bé nhà mình là một ví dụ điển hình về em bé có làn da nhạy cảm. Các mẹ tính, chẳng may da bé tiếp xúc với mỹ phẩm của mẹ là mẹ thấy hậu quả liền, cho nên mẹ chẳng bao giờ dám dùng mỹ phẩm mấy, đem cất hết trong tủ khóa lại các mẹ ạ. Khổ thân mình quá mà :((((

Review kỹ hơn về sản phẩm, mình thấy mấy ý thế này:

Thứ nhất, về thành phần: 

Kể sơ sơ thì sữa dưỡng ẩm Cetaphil được chiết xuất từ dầu của hạt hướng dương, dầu của hoa hướng dương, chiết xuất hoa cúc vạn thọ. Mình search trên mạng thì thấy đây đều là những thành phần rất giàu vitamin và dưỡng chất có khả năng cấp ẩm tốt, giảm tình trạng khô và nứt nẻ. 

Quan trọng hơn, trong sữa dưỡng ẩm Cetaphil KHÔNG CÓ PARABEN, KHÔNG DẦU KHOÁNG, KHÔNG COLORANT, KHÔNG CHẤT TẠO MÙI. Các mẹ lên google tìm hiểu về những chất dễ gây kích ứng và tổn thương làn da em bé này sẽ biết vì sao mình cần nhất mạnh những thành phần ấy. 

Em bé nhà mình sau 1 tuần dùng Cetaphil không hề bị kích ứng da. Sữa dưỡng ẩm Cetaphil cũng đã được Viện Da liễu Châu Âu, một trong những cơ quan có tiêu chuẩn kiểm định cực kỳ chặt chẽ đã chứng nhận độ an toàn của sản phẩm sữa dưỡng ẩm Cetaphil nên các mẹ có thể yên tâm đó. 

Thứ hai, về chất kem: 

Mình rất ưng chất kem của sữa dưỡng ẩm Cetaphil này. Chất kem màu trắng, không quá lỏng, mùi sữa nhẹ rất dễ chịu, cảm giác dính dính chút xíu. 

Dòng sữa dưỡng ẩm này thẩm thấu rất nhanh. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng da mặt cho bé mà mình thấy da đã mềm ẩm ngay lập tức, không còn cảm giác hơi khô rát như lúc trước khi bôi nữa. Mùi thơm nhẹ nhàng, bé nhà mình không hề cảm thấy khó chịu. Dòng sữa dưỡng ẩm này của Cetaphil trộm vía thực sự mẹ ạ. 

Thứ ba, về hiệu quả sử dụng: 

Như mình có khoe ngay từ đầu rùi đó, hiệu quả của sữa dưỡng ẩm Cetaphil thật sự rất ổn, da bé mềm, thơm dịu nhẹ và chắc chắn là mình không cần lo lắng con bị kích ứng da. Chăm chỉ dưỡng da còn thấy da bé mịn hơn và hồng hào hơn đó các mẹ ạ, khả năng là do ẩm tốt. 

Mình dùng rất đều đặn cho bé, 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối để giữ ẩm cho da. Kết hợp sữa dưỡng ẩm với việc cho con tu ti đầy đủ, bổ sung thêm nước và chất lỏng nên sang tuần này không thấy con bị khô da và nguy cơ nứt nẻ nữa. Trộm vía sẽ tiếp tục duy trì sử dụng Cetaphil dài dài… 

Mình còn đang nghiêm túc suy nghĩ xem mẹ có nên dùng ké của con không đây chứ mỗi lần xoa đều Cetaphil trên da day rồi mới thoa cho bé, sau đó thấy da tay mình cũng ẩm hơn và mềm mại hẳn luôn các mẹ ạ. Hay là mua hẳn chai to về cả nhà dùng nhỉ? Đằng nào cũng mùa đông rồi :)))

Túm lại, mình khuyên các mẹ là nên mua sữa dưỡng hoặc kem dưỡng, kết hợp chăm sóc da bé từ sớm đi, ngay từ đầu mùa khô hanh luôn để bảo vệ da bé khỏi tình trạng nứt nẻ da, bé đỡ đau đớn ý mẹ ạ. Chia sẻ cùng các mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn