Tài khoản

Review các sản phẩm hàng nội địa Nhật xịn sò cho bé

Lê Phương Anh 4 năm trước

Hàng Nhật vốn nổi tiếng về chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dành cho bé được các mẹ thông thái hết sức ủng hộ. 

Xem nhanh

  • Sữa Meiji
  • Bình sữa Pigeon
  • Bánh ăn dặm Pigeon
  • Bộ đồ chế biến ăn dặm Richell
  • Sữa tắm Pigeon

Các mẹ có nằm trong hội "cuồng đồ Nhật" cho bé không chứ em sắp bước cả hai chân vào cái hội đó rồi :((( Trước chỉ đam mê mua sắm đồ cho con, nhưng từ ngày dùng đồ Nhật là chuyển thành đam mê mua đồ Nhật cho con rồi. Không thể phủ nhận chất lượng của hàng Nhật rất tốt, đặc biệt là hàng nội địa Nhật sẽ có chất lượng tốt nhất. Bởi dòng sản phẩm nội địa Nhật là các sản phẩm phục vụ riêng cho người dân tại Nhật Bản với tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất, người dân Nhật là số 1. Không dễ dàng gì mua được hàng này vì nó không phải hàng sản xuất cho cả những quốc gia khác nữa. Mua được đồ gì nội địa Nhật mà dùng thì thôi, phải nói là sung sướng hết cả người vì độ bền, sự yên tâm và an toàn cho con ấy các mẹ ạ. 

Chia sẻ với các mẹ một số sản phẩm hàng Nhật cho bé khiến em phát cuồng luôn. Sản phẩm đều rất chất lượng, các mẹ xem có ai dùng như nhà em không nè.

1Sữa Meiji

Cộng đồng mình có mẹ nào đang cho con dùng Meiji không ạ? Em cuồng sữa này luôn trời ạ. Bé nhà em ti mẹ hoàn toàn. Đến tháng thứ 6 ngoài ti mẹ, bắt đầu ăn dặm, em còn dặm thêm cho con sữa Meiji số 0 cho trẻ dưới 1 tuổi nữa vì lúc này nhu cầu của con lớn hơn rồi, sữa mẹ là chưa đủ, đồ ăn dặm cũng không đáng kể. 

Bé nhà em hợp sữa Meiji nên phát triển rất tốt. Sữa thơm, dễ uống lại giàu chất dinh dưỡng, trong đó không thể thiếu được canxi - vitamin D giúp hệ xương và răng chắc khỏe, DHA giúp bé thông minh, sắt - vitamin C tăng hấp thụ sắt trong cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh. Thêm một điểm cộng lớn nữa là sữa Meiji bé nhà em không bị táo bón. Sung sướng nhất là thấy con 1 - 2 ngày vẫn đi phân đều như vắt chanh, vào khuôn đúng chuẩn, không khó khăn gì trong việc rặn, ị cả là em mừng rồi. Trộm vía, con phát triển tốt toàn diện, mặc dù cân nặng không tăng nhiều lắm nhưng em không kỳ vọng cân tăng, chỉ cần con khỏe mạnh, cứng cáp như bây giờ là được. 

Sữa Meiji hàng nội địa Nhật thơm, ngon, không bị táo bón, bé phát triển tốt (Ảnh: Internet)

2Bình sữa Pigeon

Dòng sản phẩm bình sữa Pigeon quá hot rồi chắc em không cần review thêm làm gì. 6 tháng đầu em dùng bình nhựa cho con nhưng đến lúc phải thay. Em thay sang bình thủy tinh để sạch và an toàn hơn. Cơ mà ai ngờ cầm em bình thủy tinh về nó nặng quá các mẹ ạ, em toàn phải giữ cho con bú thôi chứ tự con là chưa thể cầm được "sức nặng ngàn cân" của em bình này. Các mẹ đang có ý định chuyển qua bình thủy tinh Pigeon thì cân nhắc nhé. 

3Bánh ăn dặm Pigeon

Cùng với sữa Meiji, đến khi con tháng thứ 6 em bắt đầu cho con ăn bánh ăn dặm Pigeon cho con tập nhai và làm quen với các thức ăn mới. Bánh ăn dặm Pigeon được các mẹ review khá nhiều nên em cũng mua về thử dùng. 

Thành phần bánh Pigeon cung cấp canxi, chất xơ, protein và năng lượng cho con trong trong cả ngày dài vận động mà không phải lo con bị táo bón. Mà bé nhà em cũng không táo bón thật. Bánh ngon, giòn, thơm, nhiều vị, bé em thích nhất vị rong biển, rau chân vịt, súp lơ xanh. Bánh này em dùng cho bữa ăn phụ bắt đầu khi con được 6m2w. Ngày nào không được nếm nếm tí bánh rong biển là không chịu được. Món này còn kích thích vị giác, giúp trẻ ăn uống và tiêu hóa tốt hơn, khả năng cầm và nhai của bé cũng được phát triển qua từng ngày. Điểm trừ nhỏ xíu xíu là bánh Pigeon em thấy giá hơn xót ví so với các loại bánh ăn dặm khác, có điều tốt nhất cho con nên vẫn mua.

Bánh ăn dặm Pigeon giòn, chất, bé rất thích ăn (Ảnh: Internet)

4Bộ đồ chế biến ăn dặm Richell

Vì để con ăn dặm theo kiểu Nhật nên em quyết tâm sắm hẳn một bộ độ nghề để chơi đồ hàng, bộ đồ chế biến ăn dặm Richell siêu xịn sò luôn. Cả bộ đó gồm 8 món từ cối, chày, chén đựng đồ ăn, rây lọc, nắp đậy, bàn mài rồi đồ vắt cam, thìa ăn, đồ cắt thức ăn đều có cả. Tất tần tật mọi thứ trong một bộ đồ siêu xinh xắn và đồng nhất, chất lượng thì khỏi bàn vì an toàn, với có mấy đồ gỗ dùng sướng lắm, mỗi tội giá hơi "chát" chút tôi. Với cho con ăn dặm kiểu Nhật là xác định vô cùng mất công tốn sức và đầu tư, bù lại con phát triển tốt, thích nghi đồ ăn tốt và không gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa. Cơ mà em mệt quá, nấu đồ ăn dặm mệt quá các mẹ ơi.

5Sữa tắm Pigeon

Hết ăn uống rồi, em sắm tiếp đến đồ tắm rửa, trong đó có em sữa tắm Pigeon Baby Bath dùng siêu thích. Đây là sữa tắm dạng bọt, có tác dụng làm mềm da, giữ ấm da cho bé, đặc biệt phù hợp với cả da nhạy cảm nữa nên rất yên tâm. Sữa tắm không mùi, cũng không gây cay mắt nên lúc tắm bé nghịch ngợm thoải mái em cũng không lo lắng. 

Sữa tắm này dùng thích lắm các mẹ ơi. Mỗi tội nó quá an toàn, không có mùi nên lúc gì tắm cho con được khoảng 1 tiếng là bay hết mùi không hà, con lại trở lại đắm chìm với mùi sữa nguyên bản :(((

Sơ sơ thế thôi là em đã tính ra cả một núi đồ rồi ấy các mẹ ạ. Nhà em còn mấy đồ nữa mà tự dưng quên mất tiêu, lúc nào tiện em lại review thêm cho các mẹ về các sản phẩm hàng nội địa Nhật nhà em đang dùng nhé. Chia sẻ thông tin đến các mẹ. 

Theo Bibabo.vn