Tài khoản

Review các sản phẩm hữu cơ xay nhuyễn của Bellamy's Organic - lựa chọn số 1 cho bé ăn dặm

Mẹ Mun 4 năm trước 6 bình luận

Các sản phẩm hữu cơ xay nhuyễn của Bellamy's Organic này siêu ngon các mẹ ạ, nghe organic lại thấy thân thiện, an toàn, dễ tiêu hóa giúp con đỡ táo bón. Nhà em từ hồi bé con bắt đầu ăn dặm là đã trung thành với đồ ăn xay nhuyễn của hãng này, em cho con ăn từ tháng thứ 5, rất thích, bé cũng rất hợp tác.

Nói về đồ xay nhuyễn hữu cơ các mẹ đừng chỉ nghĩ là sản phẩm từ rau củ tự nhiên 100% nên chỉ giàu chất xơ thôi nhé, em tìm hiểu còn biết nó rất giàu vitamin và khoáng chất cần thiết cho con phát triển tốt, mẹ kết hợp với sữa là chuẩn bài. Không chỉ trẻ con dùng mà người lớn dùng cũng được luôn. Bởi ngoài hỗ trợ tiêu hóa, nó còn bảo vệ tế bào cơ thể khỏi xâm hại bởi gốc tự do, điều chỉnh hàm lượng glucose trong máu người đái tháo đường, phòng ngừa tim mạch, tăng hệ miễn dịch, giảm cân, cải thiện chức năng gan…. 

Tác dụng thì nhiều, mà tìm hiểu thành phần thì lại càng yên tâm lựa chọn cho con dùng các mẹ ạ. Bellamy là sản phẩm của Úc được sản xuất theo quy trình khép kín với tiêu chuẩn khắt khe về an toàn. Dòng sản phẩm này của Bellamy's Organic cũng có rất nhiều vị, từ hỗn hợp bí đỏ - khoai lang - cà chua hữu cơ đến hỗn hợp hoa quả việt quất - xoài - táo hữu cơ; hỗn hợp khoai lang - cà rốt - táo hữu cơ, quả mọng - quế - táo xay,..., các mẹ có thể tùy theo sở thích của con mà lựa chọn hương vị cho phù hợp. Đa dạng các loại rau củ quả thế này có thể hỗ trợ cung cấp đủ dinh dưỡng cho con mà còn tiêu hóa tốt! 

Sản phẩm này, có thể sử dụng cho bé trên 4 tháng tuổi. Lúc em cho con ăn hỗn hợp Khoai Lang, Cà Rốt, Táo Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic là lúc bé được 6 tháng. Khi cho ăn, em lấy 1 bình nước nóng, để sản phẩm lên trên đợi hỗn hợp ăn dặm ấm vừa đủ thì cho bé ăn. Ban đầu, em cho bé ăn thử chỉ 1-2 thìa thôi ạ, sau tăng dần lên. Túm lại thời gian tập ăn, thì 1 túi hỗn hợp 120g này em chia làm 3 lần ăn trong ngày. Như vậy là khoảng 40g một bữa. Phần còn lại chưa ăn đến, em bảo quản trong tủ lạnh. Lưu ý, khi mở gói sản phẩm thì phải ăn hết trong 2 ngày các mẹ nhé!

Sau bé lớn hơn, ăn được nhiều hơn lúc ấy tầm khoảng 9 tháng thì em cho ăn 1 lần 1 túi hỗn hợp khoai lang, táo…, tuần khoảng 2-3 lần. Trộm vía từ ngày mẹ cho ăn kết hợp sau bữa chính bằng các sản phẩm hữu cơ xay nhuyễn của Bellamy's Organic này bé không còn táo bón nữa và da dẻ cũng hồng hào hơn.

Song các mẹ cần nhớ, để chế biến các sản phẩm hữu cơ xay nhuyễn của Bellamy's Organic không bị mất đi dinh dưỡng, thì mẹ không nên hâm nóng bằng lò vi sóng nhé! Chỉ cần làm như em hướng dẫn bên trên ấy ạ là được. Bên cạnh đó, khi cho bé ăn thì cần lắc đều túi hỗn hợp sau đó nặn ra cho bé dùng.

Con nhà em đến nay đã 3.5 tuổi em vẫn cho dùng đều đặn hỗn các sản phẩm hữu cơ xay nhuyễn của Bellamy's Organic 1 tuần khoảng 2 lần. Bé  rất thích hương vị của nó, toàn bảo sinh tố này ngon mẹ nhỉ. Nó có thể ăn liền lúc 2 túi cơ ạ. Em thấy con thích ăn nên vẫn để cho con ăn luôn. Trộm vía thực sự. 

Em nghĩ đây là một lựa chọn tốt, các mẹ đang băn khoăn lựa chọn đồ ăn dặm cho bé có thể tham khảo nhé!

Theo Bibabo.vn