Tài khoản

Review đồ chơi trẻ em: Quây vui chơi cho bé Fujikid

Bé Chu An 4 năm trước

Đồ chơi trẻ em nếu chọn được hàng xịn, chuẩn và hữu ích sẽ giúp ba mẹ nhàn đi đáng kể. Một trong số đó là quây vui chơi cho bé Fujikid

Xem nhanh

  • Thiết kế chắc chắn, tiện lợi
  • Cho bé chơi trong quây Fujikid như thế nào đây?
  • Lưu ý khi cho bé chơi trong quây Fujikid

Từ ngày em mua được quả quây đồ chơi Fujikid có kèm bóng của Bibabo về cho bé ở nhà chơi là em nhàn hẳn. Trẻ con hiếu động, xong bắt đầu đến tuổi tập đứng, tập đi nên chạy theo con mệt hết sức @@ Em thấy các mẹ dùng quây đồ chơi Fujikid và phản hồi rất tốt nên em cũng mua về cho con chơi thử. Đây là quyết định mua đồ chơi cho bé đúng đắn nhất của em tính đến thời điểm hiện tại luôn. 

1Thiết kế chắc chắn, tiện lợi

Quây vui chơi cho bé Fujikid rất chắc chắn. Tính an toàn và thân thiện với sức khỏe của bé được đề cao nên rất yên tâm. Thép làm khung quây là loại thép không gỉ với độ bền cao, cao đến 65cm. Giữa các khung thép là các mấu nối rất chắc chắn nên bé chạy nhảy thoải mái luôn. 

Xung quanh quây được bao bọc bởi vải dạng lưới thoáng mát, chắc chắn. Quây thiết kế 1 khóa để bé có chui ra chui vào rất tiện lợi. Ba mẹ hoàn toàn có thể quan sát con từ xa. 

Thiết kế quây đơn giản, rất dễ tháo lắp và vệ sinh, không mất nhiều thời gian của ba mẹ. Quây rất rộng nhưng cũng rất nhẹ chỉ khoảng 2kg nên rất thuận tiện nếu ba mẹ muốn di chuyển quây về quê, đi chơi, đi dã ngoại cho bé. Lúc nào bé không chơi nữa thì gập gọn gàng để góc nhà, tiết kiệm thời gian đáng kể đấy.

Quây vui chơi cho bé Fujikid rộng rãi, chắc chắn, thoải mái cho bé vui chơi (Ảnh: Internet)

2Cho bé chơi trong quây Fujikid như thế nào đây?

Mình có 2 cách chơi với con. Một là để con tự chơi, hai là những trò chơi có ba mẹ khám phá. 

Khi mua quây Fujikid, mình được tặng 100 quả bóng nhiều màu sắc, thả vào trong quây Fujikid như là ngôi nhà bóng cho bé vậy. Mình hay tham gia cùng con các trò chơi tung bóng, ném bóng. Nhiều màu sắc chuyển động nên con rất thích. 

Trò chơi ú òa khi con ở bên trong và mình ở bên ngoài, cách nhau cửa quây, bé cứ cười như nắc nẻ ấy. Trò này hình như bé nào cũng thích các mẹ nhờ. 

Những lúc không có thời gian chơi cùng con, mình hay để con vào trong quây, thả thêm vào đó những món đồ chơi con yêu thích, để con tự mày mò khám phá, tháo tháo lắp lắp bộ lego hay chơi đua xe, chơi tháo lắp đồ đạc. Một mình con tự mình xoay xở với đống đồ chơi, có khi cả tiếng đồng hồ cũng không lên tiếng, không hề quấy khóc ấy. Mình làm được bao nhiêu việc, vừa nấu cơm, vừa dọn dẹp nhà cửa lại vẫn để con trong tầm mắt.

3Lưu ý khi cho bé chơi trong quây Fujikid

Quây Fujikid mặc dù rất chắc chắn và cao đến 65cm nhưng ba mẹ vẫn cần lưu ý để bé trong tầm mắt, không nên khuất bé, có gì còn hỗ trợ kịp thời. 

Bé nhà em thích chơi quây Fujikid lắm, giống kiểu chơi trong các nhà bóng ở trung tâm thương mại ấy. Những lúc ba mẹ không chơi cùng được, quây Fujikid như là thế giới riêng của con vậy, mình con khám phá, mình con thỏa sức tung hoành làm điều mình muốn. Mấy lần quan sát, em thấy bé ở nhà rất thích chơi trong quây này, thậm chí là chơi một mình con còn vui hơn ấy. Em rất ưng. Các mẹ tham khảo cho con nha.

Theo Bibabo.vn