Tài khoản

[Review đồ dùng cho trẻ] - Bình sữa Philips Avent bằng nhựa

Trà My 4 năm trước

Nếu đang băn khoăn không biết mua bình sữa nào cho bé sơ sinh, mình xin gợi ý dòng bình sữa Philips Avent với chất lượng tốt, thiết kế thông minh. 

Xem nhanh

  • Thiết kế bình sữa thông minh
  • Núm ti siêu mềm mại
  • Chất liệu an toàn cho bé
  • Đơn giản, dễ vệ sinh
  • Vạch chia dung tích rõ ràng

Cùng với Pigeon, Comotomo, Dr.Brown, Philips Avent nổi lên là một trong những loại bình sữa được yêu thích nhất hiện nay với bình sữa thông minh với tính năng chống sặc, giảm đầy hơi nổi bật. Hôm nay mình xin review cho các mẹ một em bình sữa thuộc thương hiệu này, đó là bình Philips Avent bằng nhựa 260ml.

 

Bình sữa Philips Avent thông minh, chống sặc sữa (Ảnh: Internet)

1Thiết kế bình sữa thông minh

Điểm đặc biệt nhất của bình sữa Philips Avent có lẽ là hệ thống van thông minh giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí trẻ nuốt vào bụng. Khi bú sữa, nếu tư thế bú của bé không chuẩn, bình sữa không thông minh, trẻ dễ nuốt phải nhiều không khí, dẫn đến tình trạng đầy hơi, trướng bụng, có thể dẫn tới nôn trớ rất đáng tiếc. Hệ thống van thông minh của Philips Avent sẽ giúp mẹ giải quyết vấn đề này một cách tối ưu nhất. Cụ thể, khi bé bú, vòng bao độc đáo trên đầu ti sẽ gập lại để cho không khí đi vào bình sữa thay vì đi vào trong bụng trẻ. Khi vào bình, các bọt khí sẽ nổi lên trên bề mặt sữa, giảm thiểu lượng khí trẻ nuốt phải. Trẻ giảm rõ rệt tình trạng sặc sữa, đầy hơi và quấy khóc vào ban đêm do trướng bụng. 

Phần bên trong bầu núm ti được thiết kế như bông hoa 5 cánh giúp bầu núm không bị móp méo khi bé hút sữa, tăng tính dẻo và đàn hồi, khiến bé không cảm thấy khó chịu. 

Ngoài ra, bình sữa Philips Avent được thiết kế hình dáng uốn cong và có điểm gờ nên giúp bé dễ dàng cầm chặt bình trong khi bú, tránh bình rơi vào mặt bé gây tổn thương. 

Núm ti bình được thiết kế thông minh làm giảm đầy hơi hiệu quả (Ảnh: Internet)

2Núm ti siêu mềm mại

Sờ núm ti bình sữa Philip Avent nhựa sẽ thấy đầu núm ti cực kỳ mềm mại, gần giống như đầu núm ti mẹ khiến bé có cảm giác quen thuộc, dễ chịu, tránh được trường hợp đầu núm ti quá cứng gây tổn thương phần lợi, nướu của bé. Kết hợp với bình sữa cổ rộng, bộ phần đầu bình sữa hỗ trợ bé ti sữa cực hiệu quả.

3Chất liệu an toàn cho bé

Là sản phẩm dành riêng cho bé, tính an toàn của sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Bình Philips Avent làm bằng nhựa nhưng là nhựa PP an toàn, cao cấp, không có chứa chất BPA gây độc hại cho bé nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé nhé. Đặc biệt, khả năng chịu nhiệt của bình cực tốt lên tới 120 độ C, mẹ có khử trùng sạch sẽ ở 100 độ C cũng không ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của nhựa cấu tạo nên bình. Như vậy đã đủ để mẹ yên tâm chưa?

Chất liệu bình an toàn, không độc hại cho bé sơ sinh (Ảnh: Internet)

4Đơn giản, dễ vệ sinh

Thiết kế của bình tương đối đơn giản nên rất dễ vệ sinh. Kích thước bình 260ml tương đối nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi mang lại. Phần nắp vặn có cơ chế chống rò rỉ sữa ra ngoài nên mẹ vận chuyển thoải mái nhé. 

5Vạch chia dung tích rõ ràng

Tính năng này không được coi là ưu điểm nổi bật so với các dòng bình sữa khác nhưng đó là tính năng cần thiết phải có. Đáng chú ý là, bình sữa Philips Avent chia vạch dung tích cực kỳ chi tiết và rõ ràng, 40ml, 50ml, 60ml, 70ml, 80ml,... 240ml, 250ml, 260ml đều có số đo cụ thể, mẹ không phải áng chừng làm gì cho mệt. Một số dòng bình sữa cũng có chia vạch thế này nhưng không được chi tiết như Philip Avent nên nhiều khi toàn phải áng chừng.

Một chút nhược điểm thật sự không thể lu mờ được ưu điểm nổi bật của dòng bình sữa Philips Avent này. Bé nhà mình trộm vía rất hợp tác, từ khi dùng bình Philips Avent đã giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng rõ rệt.

Theo Bibabo.vn