Tài khoản

Review máy hâm sữa tiệt trùng siêu tốc cao cấp Rozabi Flash 500W

Cẩm Lê 4 năm trước

Sử dụng máy hâm sữa giúp hâm nóng đúng nhiệt độ, tiệt trùng sữa đảm bảo an toàn vệ sinh cho con là lựa chọn rất cần thiết.

Xem nhanh

  • Nhiều chức năng trong cùng một máy
  • Tốc độ hâm sữa siêu nhanh
  • Nhiệt độ sữa chuẩn
  • Giữ chất dinh dưỡng cho sữa
  • Dễ sử dụng

Xem thêm


Mình đợt này đã bắt đầu đi làm. Sữa hút được và tích trữ trong tủ từ đợt trước đã đến lúc dùng đến đây rồi. Có điều mình đi làm xa, buổi trưa phải nhờ ông bà ở nhà cho cháu ăn hộ, mình không tranh thủ chạy về được :( Ông bà có tuổi rồi nên việc hâm sữa bằng bếp hay bằng bát thông thường mình cảm thấy hơi khó khăn với ông bà và có canh thì cũng không canh được nhiệt độ chuẩn sữa ấm cho bé ấy. Trước khi mình đi làm có ở nhà "tập dượt" thử cùng ông bà thì có lần bị hâm nóng quá, có lần hâm xong bên ngoài nóng rồi mà bên trong vẫn lạnh @@ Cảm thấy không ổn rồi, mình mới tậu một em máy hâm sữa tiệt trùng Rozabi Flash về, dùng nhanh hơn, tiện hơn và đặc biệt không phải lo lắng quá nhiều với nhiệt độ sữa khi hâm các mẹ ạ. 

Máy hâm sữa tiệt trùng siêu tốc cao cấp Rozabi Flash 500W (Ảnh: Internet)

1Nhiều chức năng trong cùng một máy

Sơ sơ máy hâm sữa Rozabi Flash cũng phải có đến 5 chức năng: 

  • Hâm sữa ở 40 độ C

  • Hâm nước pha sữa ở 45 độ C

  • Hâm thức ăn ở 70 độ C

  • Tiệt trùng bình sữa,... ở 100 độ C

  • Hấp trứng cho bé ăn dặm ở 100 độ C

Thông thường mình sẽ cần phải đun nước riêng để tiệt trùng, sau đó lại hâm sữa riêng, nói chung là rất lích kích và mất công. Cơ mà từ đợt có máy hâm sữa Rozabi Flash, chỉ cần thao tác trên 1 máy này thôi mà mọi thứ nhanh gọn, tiện lợi hơn hẳn, đỡ lích kích đi bao nhiêu luôn. 

Mẹ nào đang cho bé ăn dặm có thể sử dụng tính năng hấp trứng cho bé nhé, rất tiện lợi đấy. Mình đã thử rồi, trứng chính đều, mẹ đỡ mất công luôn hay hấp :)))

2Tốc độ hâm sữa siêu nhanh

Điểm ưng ý thứ 2 ở em máy hâm sữa Rozabi Flash này chính là tốc độ hâm sữa, tiệt trùng sữa cực nhanh. Hâm sữa ấm 40 độ chỉ trong 30 phút, tiệt trùng bình sữa, núm ti,... ở 100 độ chỉ trong 8 phút. Bà nội kể, cứ lúc nào cháu dậy là bà sẽ đi hâm sữa, một tí là cháu có đồ ăn liền, không phải gắt gỏng vì đói, sữa cũng không bị nguội, bé bú rất thích. 

3Nhiệt độ sữa chuẩn

Thông thường, nhiệt độ sữa con bú trực tiếp từ cơ thể mẹ là 37 độ. Nhiệt độ của sữa sau khi hâm bằng máy hâm sữa là khoảng 40 độ. Mình để 1 phút cho nguội bớt bên ngoài thì nhiệt độ sẽ còn khoảng 37 - 38 độ, vừa vặn như nhiệt độ sữa từ trong người mẹ luôn, bé sẽ không bị lạ sữa. 

Máy hâm sữa Rozabi Flash hâm được cùng lúc 2 bình sữa nên siêu tiện lợi và nhanh (Ảnh: Internet)

4Giữ chất dinh dưỡng cho sữa

Cái này hơi khó kiểm chứng nhưng mình cảm thấy rất đúng. Thông thường nếu hâm sữa ở nhiệt độ quá cao, từ trên 40 độ là sữa bắt đầu mất chất dinh dưỡng, mình khó kiểm soát được. Mình không rõ khi hâm sữa bằng Rozabi Flash sữa có bị mất chất hay không nhưng mình kiểm chứng bằng sự phát triển cân nặng và các kỹ năng của con, mình thấy vẫn ổn, đều đều mỗi tuần mỗi tháng. Nếu sữa sau khi hâm bằng máy bị mất chất thì con chẳng phát triển được tốt như thế, nên mình rất yên tâm khoản này.

5Dễ sử dụng

Máy này được cái sử dụng rất đơn giản, có màn hình đèn led với nút điều khiển nên dễ bấm, dễ thao tác. Mỗi lần muốn hâm sữa hay tiệt trùng, mình chỉ cần lấy lượng nước (theo hướng dẫn, tùy từng chế độ), sau đó đặt giá đựng bình sữa/đồ vào, cho đồ cần tiệt trùng/hâm vào và bật nút ON/OFF để khởi động và chọn chế độ (Như tờ hướng dẫn). Nếu muốn tăng/giảm thời gian, mình sẽ bấm nút + hoặc - tùy theo. Nói chung thao tác đơn giản chỉ có thế, không có tốn gì công mấy. Để trong máy hâm vậy rồi đi làm gì thì làm, lúc sau quay lại là được như ý rồi. 

Khi kết thúc, máy sẽ kêu 2 tiếng Bíp bíp để thông báo hoàn thành xong công việc. Máy có thể tự tắt nếu trong máy hết nước nên không sợ cháy nổ gì cả, tương đối an toàn.

6Không ồn

Mình dùng máy thấy không ồn, vừa dùng vừa đợi con tỉnh dậy vẫn vừa, không ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của con, không làm phiền mọi người trong nhà, trộm vía.

Có điều em máy hâm sữa này hâm nhanh quá, sữa nóng cũng nhanh nữa nên cần cẩn thận một chút khi mở nắp máy hâm không bị nóng quá. Để nguội nguội khoảng 1 phút là nhiệt giảm, dùng được luôn siêu tốt. Mình thấy em máy hâm sữa này rất tiện, đặc biệt cho các mom đang có nhiều sữa trữ đông trong tủ lạnh cần rã đông đúng nhiệt độ, giữ nguyên chất lượng sữa cho con nhé.

Theo Bibabo.vn