Tài khoản

Review máy hút sữa Rozabi Deluxe

Le Thu 4 năm trước 21 bình luận

Hi các mẹ. Hôm nay rảnh quá, nhân tiện mình ngồi viết chút review về máy hút sữa Rozabi Deluxe mà mình đang dùng. Mình lúc đầu cũng không có ý định mua máy hút sữa và còn chả để ý gì đến máy hút sữa, lúc đi sinh chị dâu có cho cái hút sữa bằng tay thì cứ biết vậy thôi hahaa, nhưng lúc nằm trong viện thấy các chị giường bên đều có nên cũng mò mẫm xem. Mà được cái là con mình hẳn rất lười ti mẹ. Bạn nhà mình còn rất mê ngủ, cho ti mẹ 1 tý thôi là vật ra luôn và đồng thời mồm nhả ngay cái ti ra ngay, nhưng cho bú bình vừa chùn chụt vừa bú vừa ngủ luôn, thế mới dị chứ :))) Vậy nên sau 1 vài ngày hóng hớt và tớ quyết định mua luôn em máy Rozabi deluxe này.

 

 Vì sao lại chọn Rozabi Deluxe? Thứ nhất là máy hút đôi mà giá lại rẻ, nhỏ gọn. Cầm chạy đi lung tung được, tớ mặc áo xog cầm máy hút đi khắp nhà, lên giường xuống đất các kiểu :))))  Xịn xò hơn cả là có màn hình LCD hiển thị giúp mình thoải mái hút mà không cần phải căn giờ này, biết lực hút đang như thế nào này. Đồng thời có pin sạc, không cần loằng ngoằng dây dợ, mình chỉ cần sặc đầy 1 lần mà dùng được 4-5 lần hút luôn ý.  để ý 1 số máy khác của các chị giường bên thì có 1 số loại bắt buộc phải cắm điện mới chạy được, nên nghĩ nhiều khi mất điện mà cần hút sữa thì cũng cực nhở? Thêm nữa là máy cố chế độ massage rất mượt, êm, khi hút không cảm thấy đau mà lại rất thoải mái. Không kêu nữa.

 

Điều tớ thích thứ 2 ở chiếc máy này đấy chính là núm hút bằng silicon chứ không phải bằng nhựa như nhiều máy khác, rất mềm, ôm sát bầu ngực nên khi hút không hề chảy sữa ra ngoài. Lực hút cũng rất ổn, hút mạnh nhưng không đau tý nào. Tớ cảm thấy sữa xuống rất đều và nhanh, thậm chí là kể cả khi kiệt sữa vẫn thấy dễ chịu. Và có 1 cái đặc biệt hơn mà tớ thấy những máy khác không có chính là bình sữa có vạch báo nhiệt độ nữa chứ. 

 

Thú thực là tớ cũng đã từng dùng thử ngôi sao nổi tiếng trong làng hút sữa Medela rồi. Tuy Medela đắt hơn nhưng thực sự Rozabi Deluxe có những cải tiến mà bản thân tớ thấy tốt hơn và gần gũi hơn. Quan trọng là giá rất tốt, với giá như vậy thì chất lượng quá xuất sắc không thể bàn cãi thêm. Nếu kinh tế không cho phép các mẹ mua máy quá đắt thì tớ nghĩ Rozabi Deluxe là sự lựa chọn rất hợp lý. 


Theo Bibabo.vn
Xem thêm