Tài khoản

Review men vi sinh Ildong hàng Hàn Quốc chính hãng

Mẹ An Bình 4 năm trước

Men vi sinh Ildong hàng Hàn Quốc chính hãng đang là lựa chọn số 1 của các mẹ có con bị các vấn đề tiêu hóa như táo bón, phân sống, đầy bụng,...

Xem nhanh

  • Men vi sinh và hệ tiêu hóa của trẻ
  • Men vi sinh Ildong Hàn Quốc có uy tín không?
  • Thành phần nổi bật của men vi sinh Ildong
  • Khi nào thì nên cho bé dùng men vi sinh Ildong Hàn Quốc?
  • Công dụng của Men vi sinh Ildong Hàn Quốc

Hẳn các mẹ đều biết, bổ sung men vi sinh để bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là hết sức cần thiết. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại men vi sinh cho bé nhưng các mẹ hãy cùng review men vi sinh Ildong hàng Hàn Quốc chính hãng xem nó có gì tốt mà lại được tin dùng nhé?

1Men vi sinh và hệ tiêu hóa của trẻ

Men vi sinh là một số loại vi khuẩn có ích có vai trò quan trọng trong hoạt hoá, kích thích sự phát triển của niêm mạc ruột, phát triển hệ miễn dịch của ruột và của cơ thể để chống lại bệnh nhiễm khuẩn và dị ứng. Các vi khuẩn này còn tham gia tiêu hoá tinh bột, các đường đơn ở đại tràng, tổng hợp các vitamin (một số vitamin nhóm B, K) và axit béo chuỗi ngắn làm phân mềm, chống nôn trớ, đầy bụng và táo bón.

Nếu thiếu các vi khuẩn có ích thì hệ vi sinh vật đường ruột sẽ mất cân bằng, hoạt động không hoàn chỉnh từ đó dẫn tới giảm chức năng tiêu hóa, miễn dịch. Thức ăn không được tiêu hóa hoàn toàn dễ làm trẻ đi phân sống và cơ thể không hấp thu đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Do vậy, bổ sung men vi sinh bằng đường uống là một giải pháp hỗ trợ tốt và cần thiết đối với trẻ bị mất cân bằng hệ vi khuẩn chí đường ruột do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Có rất nhiều loại men vi sinh cho các mẹ lựa chọn, song hãy cùng review men vi sinh Ildong Hà Quốc chính hãng xem nó có gì tốt mà lại được tin dùng đến thế nhé!

Hình minh họa men vi sinh Ildong hàng Hàn Quốc chính hãng (Ảnh: Internet)

2Men vi sinh Ildong Hàn Quốc có uy tín không?

Men vi sinh Ildong là sản phẩm của tập đoàn Ildong -  top 5 công ty dược phẩm lớn nhất Hàn Quốc nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhé. Điều quan trọng là các mẹ nên lựa chọn mua ở những đia chỉ bán hàng có uy tín với xuất xứ rõ ràng là ổn.

3Thành phần nổi bật của men vi sinh Ildong

Không tự dưng men vi sinh Ildong được các mẹ bỉm sữa lựa chọn nhiều như vậy khi con yêu gặp các vấn đề về tiêu hóa. Cùng mình khui gói men vi sinh xem bên trong thành phần men vi sinh có gì lại hiệu quả đến vậy nhé. 

  • Lactobacillus sporogenes, Canxi phosphat dibase, Bacillus subtilis, Clostridium butyricum, Riboflavin, Thiamin nitrat, Nicotinamid, Acid Ascobic, Men bia khô
  • Vitamin và men bia khô giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho trẻ

4Khi nào thì nên cho bé dùng men vi sinh Ildong Hàn Quốc?

Men vi sinh ILdong được dùng trong các trường hợp rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, chậm tiêu hóa, ợ nóng, sôi bụng, hay thậm chí là những cơn đau về dạ dày. Sản phẩm được bào chế chứa nhiều vi khuẩn có lợi còn sống, khi đi vào đường ruột sẽ hoạt động hiệu quả, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, góp phần xây dựng nên hệ thống miễn dịch tối ưu cho người sử dụng.

Men vi sinh Ildong bổ sung cho bé đúng cách hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe manh (Ảnh: internet)

5Công dụng của Men vi sinh Ildong Hàn Quốc

Với các thành phần nổi bật trên, cùng điểm danh một số công dụng nổi bật của dòng men vi sinh Ildong hàng Hàn Quốc chính hãng nào:

  • Men vi sinh Ildong chứa nhiều vi khuẩn có lợi còn sống cho hệ đường ruột, khi hóa thức ăn của cơ thể đồng thời giúp bảo vệ ruột già.
  • Men vi sinh sẽ là cách giải quyết rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động được hiệu quả làm tốt vai trò hấp thụ thức ăn và tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng ăn không tiêu, ợ hơi, chống lại các bệnh như táo bón, tiêu chảy.
  • Men Ildong hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh góp phần xây dựng nên hệ thống miễn dịch tối ưu cho bé. Bé sẽ có sức đề kháng chống lại các bệnh thường gặp như cảm cúm, sổ mũi, nhức đầu, trong điều kiện môi trường ô nhiễm, khí hậu thay đổi như hiện nay.
  • Men ILdong còn chứa các vitamin và men bia nên không chỉ hỗ trợ bé xây dựng hệ thống đường ruột khỏe mạnh mà giúp hấp thu các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn làm bé có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn.

Để bổ sung men vi sinh IlDong, mẹ nên pha với nước đun sôi để nguội. Trường hợp pha cùng với sữa công thức, cháo, bột ăn dặm phải đảm bảo nhiệt độ dung môi là dưới 37 độ C để tránh làm ảnh hưởng đến men nhé.

Men vi sinh Ildong Hàn Quốc chính hãng đóng hộp 100 túi, mỗi túi 1 gam rất tiện lợi khi sử dụng, hoặc mang đi.

Với những ưu thế được liệt kê trong review trên, các mẹ có thể thấy được vì sao men vi sinh Ildong Hàn Quốc chính hãng lại được tin dùng chưa ạ. Men vi sinh Ildong đã tốt, men vi sinh hàng Hàn Quốc chính hãng còn tốt hơn. Các mẹ hãy sử dụng để giúp bé yêu có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để phát triển thể chất đầy đủ và lành mạnh nhé.

Theo Bibabo.vn