Tài khoản

Review nhiệt kế điện tử hồng ngoại cảm ứng HY siêu nhạy cho bé

Linh Diệu 4 năm trước

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại cảm ứng HY là một trong những loại nhiệt kế mình nghĩ đo chuẩn nhất và nhanh nhất hiện có.

Xem nhanh

  • Bắt nhiệt rất nhanh
  • Kết quả chính xác cao
  • An toàn cho sức khỏe của bé
  • Êm như tiếng thở của con

Mình xin chia sẻ một số ưu điểm nổi bật của dòng nhiệt kế điện tử cảm ứng này nhé.

1Bắt nhiệt rất nhanh

Các mẹ ạ, không hiểu đầu dò của nhiệt kế điện tử hồng ngoại cảm ứng HY được cấu tạo bằng “chất gỉ chất gì” mà bắt nhiệt rất nhanh. Như chớp luôn ấy!

Nhiều lần, bé nhà mình hơi âm ấm, lôi chiếc nhiệt kế điện tử HY ra, áp sát đầu đo của thiết bị vào trán. Nhẹ nhàng quét qua dần sang hai bên thái dương. Chỉ mất vài giây thôi, nhiệt kế sẽ cho kết quả chính xác.

Các mẹ lưu ý, loại nhiệt kế điện tử hồng ngoại cảm ứng HY khi đo ở trán, cho kết quả nhiệt toàn thân. Muôn có kết quả đúng, các mẹ hãy nhớ: Quét đầu dò nhiệt sang 2 bên thái dương của bé.

Nhiều mẹ cứ nghĩ nhiệt kế điện tử sẽ có sai số. Một phần là do mình không chú ý cách đo chuẩn nhất các mẹ ạ.

2Kết quả chính xác cao

Với 2 chế độ đo nhiệt, mẹ có thể sử dụng nhiệt kế hồng ngoại cảm ứng HY - 216 để nhiệt độ cơ thể bé cũng như môi trường xung quanh:

- Chế độ Body (32-42.9°C): Để đo nhiệt độ trán.

- Chế độ Surface (0-85°C): Để đo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường xung quanh.

Về chế độ Body, mình đã so sánh với nhiệt kế thủy ngân. Bác sĩ nhi khoa thường an tâm và đánh giá cao khi dùng nhiệt kế thủy ngân cho bé. Tò mò xem nhiệt kế điện tử HY có đạt đến “trình” như nhiệt kế thủy ngân kẹp nách không, tôi đã thử nghiệm.

Kết quả đây các mẹ: Nhiệt kế thủy ngân cho ra 38,5 độ C, thì nhiệt kế điện tử hồng ngoại cảm ứng HY đập vào mắt mình con số: 38,4 độ C.

Thế nên, các mẹ cứ yên tâm dùng nhiệt kế điện tử cho tiện dụng.

3An toàn cho sức khỏe của bé

HY-216 là sản phẩm đã đạt nhiều chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng và bán rất chạy trên thị trường Âu, Mỹ. Tia hồng ngoại không bức xạ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Các mẹ dùng nhiệt kế lâu ngày, nhớ lấy cồn để vệ sinh thiết bị đi nhé. Khi đó, nhiệt kế điện tử sẽ hoàn toàn sạch sẽ khi tiếp xúc với con yêu.

4Êm như tiếng thở của con

Đặc biệt, như kế điện tử cảm ứng hồng ngoại HY, khi tiếp xúc với da bé, cứ chạm êm ái như không.  Máy báo hiệu chỉ bằng 1 tiếng 'tít' nhỏ khi đo, không làm bé sợ hay làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé. Mình chưa bao giờ làm bé giật mình khi muốn đo nhiệt độ cho bé cả.

Thật sự, các mẹ ạ, mình an tâm khi mua nhiệt kế điện tử hồng ngoại cảm ứng HY. Và nó đã đồng hành với mẹ con nhà mình được 2 năm rồi đấy. Của bền ắt tại người, phải không các mẹ?

Theo Bibabo.vn