Tài khoản

Review sữa a2 của Úc - sữa tươi dạng bột nguyên kem

Thach Lam 4 năm trước

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm sữa dành cho bé trên 1 tuổi, giúp bé tăng cân lại không gây táo bón, mẹ hãy tham khảo sữa A2 của Úc nguyên kem. 

Xem nhanh

  • Sữa tươi dạng bột nguyên kem là gì?
  • Thành phần nổi bật của sữa A2 nguyên kem
  • Công dụng nổi bật của sữa A2 nguyên kem
  • Ai nên dùng sữa A2 nguyên kem?

Sữa A2 của Úc được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng với thành phần sữa khác biệt. Thông thường trong sữa bò tươi sẽ có 2 dạng protein là protein A1 và protein A2. Hai loại protein này đều rất tốt cho cơ thể. Có điều, protein A2 thân thiện với hệ tiêu hóa hơn, còn protein A1 có thể dẫn tới tình trạng đầy hơi, khó tiêu, dị ứng sữa không tốt cho bé. Trong sữa A2 chỉ có chứa thành phần protein A2 lành tính, tốt cho bé nên rất được ưa chuộng.

1Sữa tươi dạng bột nguyên kem là gì?

Đã là sữa tươi sao còn là dạng bột? Nghe như sữa bột ấy các mom nhỉ. Sữa tươi dạng bột nguyên kem không khác sữa dạng lỏng là mấy, và thêm ý "nguyên kem" nữa nên có thể hiểu là dòng sữa tươi này vẫn giữ nguyên 100% dưỡng chất từ sữa bò tươi nguyên chất, chỉ tách mỗi nước ra và cô đặc sữa lại thôi. Điều này giúp thuận tiện cho quá trình sản xuất và vận chuyển, đóng gói hàng hóa. 

Sữa tươi dạng bột nguyên kem giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của sữa bò (Ảnh: Internet)

2Thành phần nổi bật của sữa A2 nguyên kem

Sữa A2 của Úc dạng bột nguyên kem được các mẹ sữa thông thái tinh dùng là do một số thành phần nổi bật: 

  • Protein sữa 100% là protein A2, không chứa protein A1. Điều này giúp sữa A2 cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp bé không bị đầy hơi, khó tiêu hay dị ứng sữa. 

  • Hàm lượng chất béo trong sữa bò được giữ nguyên cực kỳ phù hợp cho mục đích uống sữa tăng cân. 

  • Bổ sung canxi và vitamin D giúp phát triển chiều cao tối ưu. 

  • Ngoài ra, sữa A2 nguyên kem còn chứa rất nhiều khoáng chất, chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa, vitamin A giúp đôi mắt bé yêu khỏe mạnh. 

Sữa A2 của Úc không chỉ tăng cường chất béo mà còn bổ sung dưỡng chất đa dạng cho cơ thể (Ảnh: Internet)

3Công dụng nổi bật của sữa A2 nguyên kem

  • Giúp bé tăng cân. Lượng chất béo trong sữa bò được giữ nguyên giúp trẻ tăng cân vượt trội, hạn chế nguy cơ trẻ thấp còi. 

  • Giúp hệ xương răng của bé chắc khỏe. Hàm lượng canxi và vítamin D trong sữa A2 nguyên kem mặc dù không cao bằng sữa A2 tách béo nhưng cũng là rất lớn. Kết hợp canxi và vitamin D trong cùng một dòng sữa làm tăng chuyển hóa và hấp thu canxi, giúp hệ xương và răng của bé được cung cấp dưỡng chất, chắc khỏe, phát triển tốt nhất. 

  • Chống táo bón cho trẻ. Thành phần sữa A2 của Úc đều là dưỡng chất thân thiện với hệ tiêu hóa. Đặc biệt sữa được bổ sung thêm chất xơ giúp bé tránh táo bón hiệu quả, hệ tiêu hóa cũng làm việc tốt hơn. 

  • Bổ sung dinh dưỡng đa dạng cho cơ thể, giúp bé phát triển toàn diện hơn. Khoáng chất tự nhiên dễ hấp thụ, vitamin A giúp sáng mắt, kẽm, sắt, vitamin nhóm B đều là những giá trị dinh dưỡng quan trọng giúp bé phát triển tốt. 

4Ai nên dùng sữa A2 nguyên kem?

Thực tế, chỉ cần có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng đa dạng, tăng cường sức khỏe cơ thể đều có thể bổ sung được sản phẩm này. Với ưu điểm nổi bật là khả năng tăng cân tốt, sữa A2 nguyên kem được khuyến khích nên bổ sung cho người gầy, người muốn tăng cân nhiều hơn. Trẻ em từ trên 2 tuổi, người lớn, người già đều có thể sử dụng được. 

Sữa A2 của Úc sau khi tìm hiểu mình thấy rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình nên đã tậu ngay 1 túi về dùng thử. Bước đầu cảm nhận bé ăn uống tốt hơn, bắt đầu có da có thịt nhiều hơn. Cả nhà đều thích vì sữa thơm dịu rất dễ uống. Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm này cho gia đình mình nhé.

Theo Bibabo.vn