Tài khoản

Review sữa tắm Cetaphil baby gentle wash cho trẻ sơ sinh

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước

Cetaphil vốn nổi tiếng là có các dòng sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Đây là một sản phẩm an toàn đối với trẻ sơ sinh được kiểm tra da liễu và được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Mình là mình rất ưng dòng sữa tắm này. 

Với tác dụng thành phần trong sữa tắm có chứa nhiều chiết xuất tự nhiên từ nha đam, dầu hạnh nhân. Nổi bật nhất trong số thành phần của Cetaphil chắc là vitamin Em và panthenol được bổ sung để bảo vệ da bé không bị khô và mất nước, rất tốt cho việc dưỡng ẩm da bé. Ngoài ra, sữa tắm này còn giúp chống ngứa và phục hồi làn da bé bị tổn thương, tẩy rửa an toàn, nhẹ nhàng và không làm chảy nước mắt bé sơ sinh. 

Ưu điểm

  • Mặc dù không phải dạng xịt mà là dạng úp ngược nắp nhưng bù lại, viền cạnh của vỏ chai có cách gai chấm cầm rất chắc tay, không lo bị trơn trượt. 
  • Đây là loại sữa tắm gội được chuyên gia da liễu khuyến cáo sử dụng thường xuyên cho bé
  • Độ pH = 5.5 có trong sữa tắm khá cân bằng và phù hợp với pH của trẻ sơ sinh nên sẽ không gây khô cho da của bé. Với trẻ sơ sinh thì mình cực kỳ lưu ý đến độ pH vì nó có thể ảnh hưởng đến làn da, khiến da khô và bắt nắng hơn chẳng hạn nếu pH không phù hợp, do vậy, pH = 5.5 của celtaphil baby là mình ưng cái bụng lắm. 
  • Mùi hương dễ chịu nhẹ nhàng, không bị quá gắt. Tuy nhiên, với các bé có thể mẫn cảm với mùi hương thì mẹ cũng hơi lưu ý điểm này chút nhé.
  • Sữa tắm gồi này thích ứng với mọi loại da, bất kể da bị chàm, mụn sữa
  • Đối với tác dụng gội, loại sữa này là dầu gội rất tốt giúp tóc bé mềm mượt

Nhược điểm: 

  • Trong thành phần của kem tính dưỡng ẩm hơi cao, cho nên hơi có cảm giác trơn khi tắm xong
  • Sản phẩm này không có khả năng tạo nhiều bọt - Đây là đặc điểm chung của các sản phẩm Cetaphil rồi, ngay cả sữa rửa mặt cho người lớn cũng có rất ít bọt. 

Nhìn chung, đây là một sản phẩm đảm bảo an toàn. Về mức giá bán cũng khá hợp lí, chỉ giao động hơn 100.000đ tùy dung tích. Cho nên theo đánh giá thì đây sẽ là một lựa chọn đáng mong đợi của các bậc phụ huynh của các bé nhỏ. Mình cho cetaphil baby này 9.5 điểm luôn.

Theo Bibabo.vn