Tài khoản

Sữa Meiji số 0 800gr nội địa Nhật phức tạp khi pha nhưng em kết ạ!

Mẹ Bơ 4 năm trước 9 bình luận

Em là em rất kết sữa Meiji số 0 800gr nội địa Nhật ạ. Mỗi tội là phức tạp khi pha thôi ạ. Sữa bình thường cứ nước ấm 30 độ cho sữa vào lắc là ti được, sữa này thì cứ phải nhiệt độ 70 độ cho chín sữa, để nguội dần mới cho con ti được. Con bé nhà em thì háu ăn, nên toàn phải canh cữ rồi pha chờ nó nguội dần, hôm nào vội quá phải bê bát nước lạnh vào ngâm bình cho nhanh. Đó em chỉ ghét có thế thôi, chứ mê nó lắm.

Hồi Bơ nhà em mới sinh, trộm vía lắm các mẹ ạ, con được 3,7 kg cũng trộm vía mập mạp. Nhưng khổ nỗi em ít sữa, gọi mãi không về em đành cho con uống sữa công thức mà ăn sữa công thức con lại hay bị táo nên trông con con không được phổng phao như các bạn. Suốt ngày bị hỏi con được mấy kí rồi, dài bao nhiêu, sao con còi thế, nhìn nó không được chắc nhỉ,... em không dám trách ai, chỉ biết trách mình không có sữa... Người ngoài nói ra nói vào, người trong nhà bà nội thì không thông cảm, bố nó cũng sót con mà chẳng vui vẻ gì...

Cho nên, em bực, em cáu, em điên cuồng đổi hết loại sữa này đến loại sữa khác. Con em hay bị táo bón, dù con chịu ăn lắm nhưng vẫn không lớn, da dẻ cũng không được mượt như các bạn. Rồi chị đồng nghiệp của chồng vào thăm, thấy em kể chuyện con như vậy thì chị bảo thử dùng sữa Meiji số 0 800g nội địa Nhật thử xem. Chứ em dâu chị ấy đẻ 2 đứa toàn uống sữa ấy, đứa nào đứa ấy trắng trẻo, mập mạp, khỏe mạnh lắm, nếu có uống thì chị ấy nhờ em lấy cho, hàng nội địa Nhật nên yên tâm không phải lo gì cả.. Mở cờ trong bụng rồi các mom ạ, nghe thế là em đổi sữa cho con liền, nhưng hi vọng cũng chỉ 50/50 thôi, vì trước đó em cũng thử qua nhiều loại sữa rồi mà không có ổn.

Nhưng trộm vía tỉ lần các mẹ ơi, sữa Meiji 0 800gr nội địa Nhật lần này có  vị gần giống sữa mẹ nên con bé ưng lắm, cơ địa con nhà em lại hợp sữa nữa. Loại này được các mẹ bỉm gọi là sữa “rau” vì rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của con, không bị táo bón nên sau khi uống sữa 2 ngày, phân cún con màu đẹp, lên hình đẹp, mùi rất ok. Em mừng, giờ thì có cái mà "nói chuyện" với ck và mẹ chồng, không sợ bị kêu ca gì nữa. Mà mừng nhất là con không còn khổ vì táo, mỗi lần đi ị là không phải rặn đỏ mặt hết cả hơi mới được 1 cục nữa rồi. Không chỉ thế, em thấy bảo sữa Meiji số 0 nội địa này còn có nhiều canxi, giảm nguy cơ còi xương, giúp hẹ xương con chắc khỏe. Chẳng thế mà em dùng sữa cho con từ lúc 3 tháng thì đến 4 tháng bé lẫy giỏi, 5 tháng tập ngồi, 6 tháng ngồi vững, 7 tháng tập bò, 10 tháng đã đi được chập chững rồi ạ. Bơ cũng hết hẳn tình trạng vặn mình, giật mình không yên giấc. 

Em thì không phải tín đồ của hàng ngoại nhưng cứ gì tốt thì em dùng. Với sữa cho con dưới 12 tháng thì em tin mình lựa chọn Meiji 0 800gr nội địa Nhật là đúng đắn ạ. Nếu bé nhà các mom cũng đang gặp vấn đề về táo bón do không hợp sữa hay chậm lớn, ít tăng cân thì có thể tham khảo lựa chọn sữa này nhé. Với cả nên mua hàng nội địa, chọn chỗ uy tín mà mua vì Meiji em thấy hàng giả cũng nhiều.

Theo Bibabo.vn