Tài khoản

TOP 5 loại khăn ướt được mẹ bỉm sữa tin dùng năm 2019

Thiên Thiên 4 năm trước

Khăn ướt luôn đi kèm trong câu chuyện tã bỉm với tác dụng làm sạch hiệu quả lại thuận tiện cho mẹ. 

Xem nhanh

  • Khăn ướt Mamamy
  • Khăn ướt K-Mom
  • Khăn ướt Bobby
  • Khăn ướt Wesser
  • Khăn ướt Agi

Xem thêm

Có mẹ nào cứ mua tã bỉm là phải mua kèm khăn ướt như em không? Em thề trong nhà không có cái khăn ướt nó cứ bí bí, xong dùng khăn khô lau nó cứ không sạch ấy nên nhất định là phải có cái khăn ướt các mẹ ạ. Mẹ nào đang băn khoăn chuyện mua khăn ướt an toàn, sạch lại dễ chịu cho bé thì tham khảo list này nhé, đây là top 5 loại khăn ướt được các mẹ bỉm tin dùng hiện nay. 

1Khăn ướt Mamamy

Khăn ướt Mamamy là hàng Việt Nam chính hãng, chất lượng cực kỳ tốt. Dùng khăn ướt Mamamy có tinh chất lô hội, miếng khăn ướt cực kỳ mềm mại, không hề bị xơ bông chút nào. Khăn thơm dịu nhẹ, có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da bé cực tốt nhờ thành phần chất đường nho thiên nhiên mà không làm nhớt da khi lau. Đặc biệt, ngoài khả năng làm sạch, khăn còn có chất kháng khuẩn giúp chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả. Nhà em

 dùng dòng này được 1 năm rồi, bé không hề có biểu hiện hăm hay khó chịu gì luôn, rất thoải mái. Người lớn mình dùng cũng cảm thấy rất thích thú. Thành phần khăn ướt Mamamy được giới thiệu là không có cồn, không gây kích ứng da nên rất an toàn cho bé, ngay cả bé da nhạy cảm. Các mẹ thử dùng cho bé nhé. 

Khăn ướt Mamamy 100 tờ mở nắp hàng Việt Nam chất lượng tốt (Ảnh: Internet)

2Khăn ướt K-Mom

Khăn ướt K-Mom là một sản phẩm khăn ướt cao cấp của Hàn Quốc được các mẹ bỉm sữa phản hồi rất tốt. Ngoài tác dụng làm sạch, khăn ướt K-Mom có có các tinh chất thiên nhiên như lô hội, bạc hà, cúc vạn thọ, cúc la mã,... dưỡng da bé ẩm và mềm mịn, sờ rất thích. Khăn có thể dùng được cho các bé có làn da nhạy cảm các mẹ nhé. Khăn nhỏ, gọn, có nắp tiện lợi nên rất dễ sử dụng. Hàng Hàn Quốc chính hãng nên có thể yên tâm về chất lượng. 

Khăn ướt K-Mom cao cấp đến từ Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

3Khăn ướt Bobby

Khăn ướt Bobby là dòng sản phẩm được Hội Sản Phụ khoa Việt Nam khuyên dùng bởi độ an toàn của sản phẩm, thành phần không chứa chất bảo quản Parabens và cồn nên an toàn cho bé ngay cả với làn da nhạy cảm. Công thức của khăn ướt Bobby chứa đến 99% là nước tinh khiết, có chứa phân tử Nano bạc giúp tăng cường khả năng chống vi khuẩn xâm nhập vào làn da, bảo vệ da bé hiệu quả. Khăn này có mùi thơm dịu rất thích các mẹ nhé.

Khăn ướt Bobby giữ ẩm làn da bé hiệu quả (Ảnh: Internet)

4Khăn ướt Wesser

Thêm một dòng khăn ướt đến từ Hàn Quốc. Khăn ướt Wesser là dòng khăn chuyên dụng cho trẻ sơ sinh, không mùi, không cồn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm nhất. Giống khăn Mamamy, khăn Wesser có ưu điểm là không đổ lông xơ và tính đàn hồi rất cao, dùng rất mịn và thích. Thiết kế bao bì xinh xắn và đáng yêu cực luôn, màu hồng rất đẹp phù hợp với bé gái, bé trai thì có màu xanh lá cute. Khăn này đặc biệt không có mùi hương, không có thành phần tạo mùi nên rất yên tâm. Khả năng chống khuẩn tốt giúp tăng cường sức khỏe làn da, bảo vệ da bé hiệu quả. 

Khăn ướt Wesser là dòng khăn ướt chuyên dụng cho trẻ sơ sinh đến từ Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

5Khăn ướt Agi

Đại diện cuối cùng cũng đến từ Hàn Quốc. Khăn ướt Agi sờ vào thấy dày hơi các sản phẩm khăn ướt khác trên thị trường, khăn không đổ lông khi sử dụng. Thành phần khăn ướt Agi cũng giúp mẹ có thể yên tâm vì không chứa paraben, không MIT, không có cồn, không mùi và không gây kích ứng cho da bé. Khăn này còn được dùng để mẹ vệ sinh da, tẩy trang, lau vết bẩn trên đồ vật, rất nhiều tính năng trong một sản phẩm, cả gia đình dùng được không chỉ riêng bé sơ sinh mẹ nhé. 

Khăn ướt Agi hàng Hàn Quốc chính hãng dày dặn, mềm mại (Ảnh: Internet)

6Đánh giá chung 

Nhìn chung, cả 5 dòng khăn ướt trên đều có ưu điểm nổi bật trong việc sở hữu thành phần an toàn, không gây kích ứng da cho bé yêu, dùng được ngay cả cho bé có làn da nhạy cảm. 

Xét về giá cả có nhiều điểm khác biệt, mình sắp xếp theo thứ tự rẻ tới đắt để các mẹ lựa chọn nhé: 

  • Khăn ướt Agi: 35k/hộp 100 tờ

  • Khăn ướt Bobby: 35k/hộp 100 tờ

  • Khăn ướt Mamamy: 38k/hộp 100 tờ

  • Khăn ướt Wesser: 39k/hộp 80 tờ

  • Khăn ướt K-Mom: 39k/hộp 30 tờ 

Nhà em ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng nên đang sở hữu em khăn ướt Mamamy trong nhà. Còn các mẹ, các mẹ đang dùng khăn gì, comment tên khăn ướt và review qua để mọi người cùng tham khảo nhé.

Theo Bibabo.vn