Tài khoản

TOP địa chỉ mua hàng Hàn Quốc chính hãng uy tín

Mẹ Bon 4 năm trước

Chia sẻ với các mẹ một số địa chỉ mua hàng Hàn Quốc chính hãng mình hay chọn. Mẹ nào biết địa chỉ nào thì góp thêm để cùng nhau mua hàng xịn sò nhé.

Xem nhanh

  • TutiCare - "Chăm sóc từ tâm"
  • Bibabo - “An tâm làm mẹ”
  • Babi mart - “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng !”
  • Kids Plaza - "An toàn cho bé. Giá rẻ cho mẹ"

Mẹ bỉm sữa sống ở Việt Nam, có xu hướng ưa chuộng và tin dùng hàng Hàn Quốc chính hãng. Bên cạnh mỹ phẩm, thì các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng mẹ và bé, hiện được bán ở các địa chỉ uy tín sau:

1TutiCare - "Chăm sóc từ tâm"

TutiCare là hệ thống siêu thị mẹ & bé uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm mẹ và bé. Hàng ở TutiCare mình từng mua đều thấy chất lượng ổn, nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới cũng thấy ở đây phân phối. Gần như cái gì cũng có, sản phẩm đa dạng, nhất là sản phẩm Hàn Quốc chính hãng có khoảng hơn 200 loại, rất nhiều luôn 

TutiCare này tư vấn tốt, khâu giao nhận cũng thấy okie, mình chưa phàn nàn lần nào. Có đợt mua đúng dịp ưu đãi nên cũng vợt được hàng giá tốt lắm. 

Hàng Hàn Quốc chính hãng có thể tìm mua tại các địa chỉ uy tín

2Bibabo - “An tâm làm mẹ”

Bibabo - cái cộng đồng siêu đông đảo này của chị em mình cũng là một địa chỉ mua hàng tin cậy, không chỉ là hàng Hàn Quốc chính hãng mà còn hàng Nhật nội địa, hàng Úc nữa. Vì có hẳn 1 cộng đồng rộng lớn hàng triệu người (như Bibabo chia sẻ) cho nên mình chẳng sợ mua phải hàng lởm, có gì lên kêu ca phát là được xử lý ngay và luôn. 

Ngoài yên tâm, mua hàng trên Bibabo còn được tích điểm, thỉnh thoảng đổi quà cũng sướng. Bibabo tư vấn tốt, giao hàng cũng rất nhanh kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ nên mình ưng lắm. 

Về hàng Hàn Quốc chính hãng, tại siêu thị Bibabo, hiện có hơn 60 sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các mẹ bỉm sữa, như: máy hâm sữa, bình trữ sữa, sữa non, sữa bột và các mặt hàng thông dụng khác. Mình mua sữa Hàn Quốc, chủ yếu là ILDong và Hikid thấy ổn à nha. Mà được cái bên này đang muốn đẩy mạnh hàng Hàn Quốc chính hãy hay sao ấy chứ vài ngày lại thấy update sản phẩm mới, càng ngày càng nhiều hàng nè. 

3Babi mart - “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng !”

Babi mart có từ khá lâu rồi, chủ yếu bán các sản phẩm nổi tiếng với chất lượng ổn như Combi của Nhật, Farlin của Đài Loan hay Medela của Thụy Sỹ, Spectra của Hàn Quốc,... với giá ổn. 

Có hơn 100 sản phẩm Hàn Quốc chính hãng được bày bán tại Babi mart, như: Chăn điện, máy hút sữa, nồi nấu chậm đa năng, các loại đồ chơi cho trẻ, sữa, bỉm… Mình mua ở đâu nhiều nhất chắc là bỉm Hàn chính hãng.

4Kids Plaza - "An toàn cho bé. Giá rẻ cho mẹ"

Kids Plaza cũng là một lựa chọn tốt dành cho các mẹ muốn mua hàng Hàn Quốc chính hãng nè. Sản phẩm ở đây chất lượng ổn, có điều theo cảm quan cá nhân của mình thì Kids Plaza không được đa dạng như ở TutiCare hay Bibabo, chủ yếu là các loại sữa Hàn Quốc nhập khẩu, áo len, tất len, bánh gạo… Nhưng đây cũng có thể là một lựa chọn, các mẹ tham khảo nhé. 

Theo Bibabo.vn