Tài khoản

Trẻ từ mấy tháng tuổi có thể ăn được ngũ cốc Calbee?

Thùy trang 4 năm trước

Ngũ cốc Calbee là món ngũ cốc rất bổ dưỡng được rất nhiều mẹ ưa chuộng. Nhưng liệu sản phẩm này có thể dùng được cho bé hay không? 

Xem nhanh

  • Vì sao ngũ cốc Calbee được các mẹ ưa chuộng?
  • Sử dụng ngũ cốc Calbee như thế nào:

Ngũ cốc Calbee đã không còn quá xa lạ với các mẹ bởi tính tiện dụng và chất lượng. Có nhiều mẹ muốn mua dùng cho bé nhưng lại thắc mắc trẻ từ mấy tháng tuổi có thể ăn được ngũ cốc Calbee? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

1Vì sao ngũ cốc Calbee được các mẹ ưa chuộng?

Hầu hết các bác sĩ nhi khoa đều khuyến cáo nên cho trẻ sơ sinh ăn dặm là các loại ngũ cốc đầu tiên, vì nó chứa nhiều calo, không chứa gluten và ít khi gây ra phản ứng dị ứng. Trên thị trường có bán rất nhiều loại ngũ cốc cho bé, với tỉ lệ thành phần dinh dưỡng và cách sử dụng khác nhau khiến bạn hoa mắt không biết nên dùng loại nào. Nếu các mẹ để ý sẽ thấy ngũ cốc Calbee của Nhật rất được ưa chuộng hiện nay.

Thứ nhất, thương hiệu Calbee nổi tiếng tại Nhật Bản rất được các bà mẹ Châu Á tin dùng. Ngũ cốc Calbee được sản xuất trên dây chuyền đạt mức tiêu chuẩn kiểm nghiệm vệ sinh an toàn sản phẩm tại thị trường Nhật Bản. Sản phẩm này không sử dụng các thành phần hóa học, chất bảo quản, chất tạo màu hay tạo mùi vị.

Thứ hai, ngũ cốc Calbee có thành phần bao gồm các loại trái cây và các loại hạt như yến mạch, nho, táo dây tây và các chất xơ hòa tan đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé. Điều này giúp cho sản phẩm chứa hàm lượng chất béo thấp, nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Hỗn hợp các loại hạt, ngũ cốc và trái cây sấy khô, gạo lứt, yến mạch với hương thơm tự nhiên từ trái cây, giúp cho bé bổ sung chất sơ và sắt.

Ngũ cốc Calbee có chất béo thấp nên thích hợp cho người béo phì, cùng với đó có hàm lượng vitamin và khoáng chất bổ sung sắt và canxi rất thích hợp với những người gầy, suy dinh dưỡng, bà bầu và trẻ em biếng ăn....

2Sử dụng ngũ cốc Calbee như thế nào:

Là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, ngũ cốc Calbee có thể dành cho mọi đối tượng sử dụng. Riêng với trẻ nhỏ, các mẹ có thể cho dùng nếu con nếu bé có thể ăn thô tốt. Tốt nhất thì mẹ nên cho trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên dùng ngũ cốc Calbee.

Các mẹ có thể cho bé ăn trực tiếp như 1 loại bánh ăn dặm, hoặc trộn với sữa hay sữa đậu nành. Và có thể ăn nóng hoặc lạnh tùy vảo sở thích của bé.

Trong thực đơn của bé, mẹ có thể cho vào bữa sáng hoặc các bữa xế để tăng cường dinh dưỡng cho bé.

Thay vì những bữa ăn bằng bột hay cháo, đôi khi mẹ cũng có thể đan xen cho bé những bữa ăn phụ từ ngũ cốc để bé không bị ngán khi phải ăn liên tục một thứ. Đặc biệt, ngũ cốc Calbee của Nhật có thời gian chuẩn bị nhanh chóng nên rất thích hợp cho những bà mẹ bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc con yêu tốt nhất.

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: