Tài khoản

Uống tảo để da đẹp, sữa chất cho con đi các mẹ !!

Nguyễn mây mây 4 năm trước 16 bình luận

Tớ vừa đọc được 1 bài viết khá hay về tảo ở bên nhóm Chăm sóc mẹ sau sinh. Tớ để link ở đây đề các mẹ tiện theo dõi nhé. https://bibabo.vn/question/show/Co_mom_nao_co_thoi_quen_uong_tao_giong_minh_khong/1726048.html

Thực sự đọc xong thấy ôi sao mà bạn này giống mình thế. Tớ cũng rất mê tảo Nhật, mê collagen nữa y chang bạn này. Tớ uống tảo từ khoảng năm cuối đại học, tính đến bây là đã là 5 năm rồi. Khoảng nửa năm gần đây thì mới tạm dừng để bổ sung Collagen và Vitamin E cho cơ thể thay đổi 1 chút. 

Tảo thực sự có rất nhiều công dụng, có lợi cho cả sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt là trong thời kì mang bầu và cho con bú thì tảo hỗ trợ quá nhiều luôn. Sữa lúc nào cũng dầy đủ chất, thậm chí nếu đã bổ sung tảo rồi thì các mẹ chẳng cần bổ sung thêm loại vitamin nào khác.

Thời gian uống tảo cảm nhận được cơ thể thay đổi rất rõ. Nhất là việc chống táo bón, mát trong. Tớ bị nóng trong ý các mẹ, nên hay táo lắm, hay nổi mụn nữa, da cũng không được căng. Cũng do mình động vật ăn thịt lắm cơ, ít ăn rau.Nhưng uống tảo khoảng 2 tuần là khác hẳn. Tảo cũng giống như rau xanh, nên khi uống cảm giác người cũng heathy hơn, da dẻ đẹp lên. Nhất là việc đi vệ sinh rất dễ dàng. Vì vậy thiết nghĩ khoản này nếu mom nào sau sinh hay táo bón thì đặc biệt thích hợp đấy. Không phải dùng thuốc dài ngày. 

Tớ uống tảo xoắn Spirulina, hình minh họa bên dưới nhé các mẹ. Loại này rẻ nhất, dễ mua. Nhưng có 1 vài điều hơi í ẹ. Đó là uống hơi nhiều viên 1 ngày, 1 ngày uống khoảng 30 viên chia làm 3 lần. Giống như uống thuốc á, đôi khi thấy ngán lắm nhưng vì đẹp nên vẫn cố. Nhất là khi uống tảo các mẹ phải uống thật nhiều nước thì mới đáp ứng cho lượng tảo nạp vào cơ thể. Có vài ngày mình uống ít nước, cảm giác rất khó tả, nặng bụng, khô người ý.  

Tảo xoắn Spirulina này thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi giai đoạn. Nó còn hỗ trợ tăng giảm cân. Kiểu mom nào muốn giảm cân thì uống trước bữa ăn 30' nhé, tảo nhiều các vitamin có lợi sẽ giúp bụng mình cảm giác no, lượng ăn sẽ giảm. Còn muốn tăng cân thì ăn sau bữa ăn. Nói chung ở việc giảm/ tăng cân không quá nhanh nhưng khá an toàn. 

Vậy thì có lý do gì để các mẹ không lựa chọn tảo Nhật ngày hôm nay nhỉ?


P/S : tảo này có bán trên BBB, https://bibabo.vn/ec/product/show/Tao_xoan_Spirulina_Nhat_Ban_hop_2200_vien-100116129? adcpn_id=0

Các mom tham khảo thêm công dụng cũng như có thể seach thêm trên google nữa  để hiểu rõ hơn nhé. Ngoài ra tảo cũng đã có hàng giả, các mẹ nên chú ý tránh nhầm lẫn, mình thấy ngay bên dưới BBB cũng đã có bài phân biệt đó ạ. 

Đầu tư 1 hộp tảo ngay lúc này rất nên làm đó các mom iu ơi

  

Theo Bibabo.vn
Xem thêm