Tài khoản

Uống vitamin Pregnacare Max mẹ bầu có cần bổ sung thêm vitamin gì nữa không?

Bích Liên 4 năm trước

Pregnacare max là dòng vitamin tổng hợp dành cho bà bầu, bổ sung rất nhiều dưỡng chất. Vậy uống vitamin Pregnacare Max có cần uống thêm gì nữa không?

Xem nhanh

  • Uống Pregnacare Max đúng cách giúp mẹ bầu khỏe mạnh
  • Uống Pregnacare Max mẹ có cần uống thêm gì nữa không?

Pregnacare Max hiện được hội mẹ bầu xứ ta sử dụng rất nhiều. Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Anh quốc, của hãng Pregnacare, thuộc công ty Vitabiotics. Sản phẩm này đa chức năng, dùng cho chị em bổ sung vi chất trước, trong và sau khi mang thai.

1Uống Pregnacare Max đúng cách giúp mẹ bầu khỏe mạnh

Nhờ những thành phần riêng biệt trong 84 viên/hộp, trong đó có 28 viên Omega3 DHA và 56 viên vi chất dinh dưỡng, vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, thiết yếu cho sức khỏe mẹ và bé.

Trong 56 viên vi chất (màu nâu), có chứa các loại vitamin như: D, E, C, K, B1, B2, B3, B6, B12, Biotin, axit folic, axit pantothenic, canxi, sắt, đồng, magie, kẽm, selen, I ốt, betacarotene. Hàm lượng vi chất này giúp xương chắc khỏe và bổ sung đủ các vitamin thiết yếu cho mẹ và bé.

28 viên Omega 3 (vàng), chứa 600 ml Omega-3, được chiết xuất từ dầu cá. Chính thành phần này cung cấp một hàm lượng DHA cho cơ thể mẹ, tạo nguồn sữa giàu DHA cho bé bú. DHA giúp mẹ có cấu trúc não bộ hoàn chỉnh và ưu thế thông minh, góp phần tạo nên hệ miễn dịch tốt cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

Vỏ viên thuốc được làm từ dược phẩm gelatin, glixerin, hương vị hoa quả tự nhiên.

Viên uống Pregnacare Max cung cấp đầy đủ và đa dạng các nhóm dưỡng chất cho mẹ bầu (Ảnh: Internet)

Chính hàm lượng dinh dưỡng cao, đẩy đủ các vi chất của hộp Pregnacare Max, nếu được bổ sung đúng cách, mẹ sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất thai nhi cần trong suốt thai kỳ.

Sản phụ khi mới sinh xong, dùng Pregnacare Max sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, các khoáng chất trong sản phẩm này kích thích tuyến sữa hoạt động tích cực, sữa về dồi dào cho bé bú. Rất nhiều mẹ khi dùng sản phẩm này đã phản hồi là: Cơ thể hết đau nhức, sữa về nhiều và đặc hơn. Con dùng sữa mẹ thoải mái trong những năm tháng đầu đời một phần nhờ mẹ đã chọn uống Pregnacare Max.

2Uống Pregnacare Max mẹ có cần uống thêm gì nữa không?

Một vấn đề của phụ nữ sau sinh là thiếu sắt, canxi. Theo chuyên gia dinh dưỡng, không nên bổ sung canxi và sắt cùng một lúc, vì hai thứ này cản trở việc hấp thụ của cơ thể.

Trong khi đó, trong viên uống Pregnacare Max  lại phối chứa một hàm lượng canxi và sắt vừa đủ cho cơ thể mỗi ngày. Vì thế, các mẹ không cần uống thêm viên uống bổ sung sắt, canxi từ các hãng khác.

Đánh giá một cách tổng thể, hàm lượng vi chất, Omega 3 trong viên uống Pregnacare Max luôn được tính toán đầy đủ cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, cho mẹ bầu và cho mẹ bỉm sữa. Thế nên, dễ hiểu vì sao Pregnacare Max lại quá nổi tiếng và được hàng triệu mẹ bầu trên thế giới lựa chọn. Vì ưu thế của sản phẩm chính là thấu hiểu được đầy đủ nhu cầu bổ sung vi chất của cơ thể mẹ bầu. Mua một hộp Pregnacare Max, mẹ đã chăm sóc tốt bản thân và con mình mỗi ngày rồi nhé. 

Theo Bibabo.vn