Tài khoản

Vừa hút sữa vừa thư giãn cùng máy vắt sữa điện đôi Rozabi Deluxe

Mẹ Nam Linh 4 năm trước

Máy vắt sữa Rozabi Deluxe chạy êm, massage sướng, hút sữa tốt, giúp em có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Xem nhanh

  • Vừa vắt sữa vừa thư giãn
  • Tính năng tự ngắt ưu việt
  • Hiệu quả vắt sữa rất tốt
  • Ưu điểm nổi bật khác của máy vắt sữa Rozabi Deluxe

Có lẽ chọn mua máy vắt sữa Rozabi Deluxe là một trong những lựa chọn chuẩn nhất trong giỏ đồ sơ sinh mua cho mẹ của em. Không có em máy vắt sữa này chắc em chớt mất. Bé nhà em không phải dạng háu ăn, em lại nhiều sữa nên toàn phải dùng máy vắt sữa để vắt ra. Mua đúng được em máy vắt sữa Rozabi Deluxe này, em vừa vắt vừa có thể dành thời gian nghỉ ngơi, lắm khi còn ngủ luôn trên ghế vắt sữa ấy, sướng hết cả người. 

1Vừa vắt sữa vừa thư giãn

Mỗi lần vắt sữa bằng Rozabi Deluxe mem đều trải qua 2 công đoạn: 1 là dùng chế độ massage để sữa về nhiều, 2 là dùng chế độ hút sữa. Sau khi dùng massage em lười chả bấm, tự động để máy chuyển sang chế độ hút sữa luôn. Máy hút sữa rất êm, thề, lúc massage sướng hết cả người. Biết có chế độ tự động chuyển tính năng rồi nên em tranh thủ chợp mắt một tí. Khoảng 20 phút sau tỉnh lại là đã được già nửa bình rồi. 

Tranh thủ lúc vắt sữa, con ngủ để nghỉ ngơi là một sắp xếp hay (Ảnh: Internet)

Em toàn tranh thủ lúc con ngủ, máy hút êm không ảnh hưởng đến con nên vừa ngồi trông con vừa hút, có chợp mắt khoảng 20 phút cũng không sợ con ngủ dậy và la hét linh tinh. Hét là biết ngay các mẹ nhờ, người làm mẹ thính lắm. Bé ngủ trong cũi nên khá an toàn, không phải lo lắng nhiều. Thế nên em cứ yên tâm đánh 1 giấc thôi. Thề, 20 phút buổi trưa nó giá trị như 1 tiếng buổi tối ấy, ngủ được thế là cả buổi chiều em tỉnh táo lắm, không phải lo gà gật gà gật. 

Các mẹ bảo sao không tranh thủ lúc con ngủ mà đi ngủ đi, luyện ngủ cho con đi. Em thề, buổi tối thì còn được chứ ban ngày nào là cho con ăn con ngủ, lúc con ngủ lại giặt giũ quần áo, cơm nước, dọn dẹp. Đều là phận làm bỉm sữa chắc các mẹ còn rõ hơn em tình trạng này ấy chứ. Nên vừa hút sữa, hút êm, không ồn, hút được nhiều sữa lại tranh thủ ngủ được tí, thật sự em chẳng mong gì hơn.

2Tính năng tự ngắt ưu việt

Sau mấy lần ngủ quên lúc vắt sữa vì quá mệt thì em mới phát hiện ra máy vắt sữa này có cả tính năng tự ngắt không hút sữa nữa để tiết kiệm điện năng. Đọc lại hướng dẫn sử dụng em mới biết nếu máy chạy liên tục trong 30 phút thì sẽ tự dừng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng giữ gìn máy, tăng tuổi thọ của máy lâu hơn. Chời đất ơi cái tính năng gì mà xịn sò, siêu hợp với mấy người tranh thủ ngủ lúc hút sữa như em lắm luôn. Nhà em có cái ghế hạt xốp để nằm chơi thư giãn, em toàn hút trên đó, giờ thì tranh thủ ngủ. Sợ gì máy hút sữa hút hết nữa vì có chế độ tự tắt rồi, có sợ thì chỉ sợ con tỉnh dậy mẹ không biết thôi. Bà vào mà gặp cảnh đó thật thì em nghe mắng đủ :( 

Tính năng tự ngắt của máy vắt sữa Rozabi Deluxe đảm bản an toàn cho mẹ ngay cả khi ngủ quên lúc vắt sữa (Ảnh: Internet)

3Hiệu quả vắt sữa rất tốt

Còn nếu nói về tính năng chính của một chiếc máy vắt sữa, đó làm đảm nhận công việc hút sữa một cách hiệu quả ấy, thì em cực kỳ tin tưởng em máy vắt sữa này. Không phải em nhiều sữa, dư sữa hút dễ mà em nói vậy đâu, các mẹ cứ thử xem thế này nhé: 

  • Thứ 1, máy có chế độ massage trước khi hút. Em cũng đã nói qua ở trên về tính năng này, máy vắt sữa Rozabi Deluxe sẽ tiến hành massage ngực trước để kích thích các nang sữa hoạt động, sau đó mới chuyển sang hút sữa, như vậy việc hút sữa mới có hiệu quả. 

  • Thứ 2, máy có 6 cấp độ hút sữa khác nhau, có thể điều chỉnh lực hút để đáp ứng nhu cầu của từng người. Em dễ hút sữa thì em hay dùng cấp độ 4 là đã đủ. Mẹ nào khó hút hơn dùng chế độ cao nhất là chế độ 6 là ngon luôn. 

Nếu thấy vẫn chưa hút được sữa sau khi chỉnh các cấp độ, hãy quay trở về chế độ massage và massage. Sau đó mới tiếp tục chuyển qua chế độ hút sữa. Hút một lúc tự dưng thấy ít sữa (so với nhu cầu mọi ngày), khả năng là có gì bất thường ở ngực, mẹ hãy tiếp tục quay về chế độ massage và massage, rồi lại hút sữa. Quay vòng đi như thế vài ngày, kiểu gì các mẹ cũng có đủ sữa cho con bú cho mà xem.

Tất nhiên, việc đủ sữa hay không không chỉ vắt sữa đúng cách là được. Ngoài vắt sữa, còn phải kết hợp với ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều chất lỏng, giữ cho tinh thần luôn thoải mái và ngủ đủ giấc. Đấy cũng là lí do tại sao em cứ phải tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi, không ngủ đủ thì mẹ khổ, con khổ thôi các mẹ ạ, không sung sướng gì. Nên phải cố gắng. Chứ em cũng chẳng lười, em cũng là nghĩ cho con cả.

4Ưu điểm nổi bật khác của máy vắt sữa Rozabi Deluxe

Ngoài khả năng hút sữa tốt, có tính năng tự ngắt giúp em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, em còn rất ưng máy vắt sữa điện đôi Rozabi Deluxe ở một số điểm thế này: 

  • Máy nhỏ gọn, thuận tiện cho di chuyển. 

  • Chất liệu sản xuất an toàn, không có chất nhựa độc hại nhiễm BPA - một chất ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và con. 

  • Bình sữa đi kèm máy có tính năng cảnh báo nhiệt độ giúp em biết được nhiệt độ sữa có phù hợp để cho con bú hay không, nếu bình đổi màu, nhiệt độ lớn hơn 40 độ C, con bú dễ bị bỏng thì em không cho con dùng. 

  • Máy rất êm, chẳng sợ con thức giấc hay khó ngủ. 

Các mẹ có mẹ nào dùng máy vắt sữa Rozabi như em thì sẽ hiểu những gì em đã trải qua. Chăm con rất vất vả, nhưng mẹ vẫn có thời gian nghỉ ngơi và vẫn cần được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa, chỉ cần mẹ sắp xếp thời gian tốt một chút là được. Cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi cho mình các mẹ nhé, không đến lúc gì căng thẳng quá rồi cáu bẳn, rồi mất hết kiên nhẫn với con, mệt mỏi cho chính mình là không ổn đâu ạ, em nói thật lòng nè. Các mẹ cố lên, qua giai đoạn đầu khi mọi việc đi đúng vào quỹ đạo là sẽ ổn thôi nha.

Theo Bibabo.vn