Tài khoản

Review chung về máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus

Mẹ Bimbim 4 năm trước

Nếu đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm máy xay cho gia đình, mẹ hãy tham khảo máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus nhé.

Xem nhanh

  • Máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus là máy gì?
  • Cấu tạo của máy xay cầm tay Rozabi 1000W plus
  • 6 Cấp độ xay thông minh, lựa chọn tốc độ như ý.

Trong cuộc sống hiện đại, máy xay đa năng chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các mẹ khi cho con ăn dặm. Trong nhiều loại máy xay đa năng, máy xay Rozabi 1000W Plus đang rất được ưa chuộng. Để chế biến được nhiều món ngon cho con, mẹ hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus dưới đây nhé.

1Máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus là máy gì?

Vượt xa cả tính năng xay sinh tố bình thường, máy xay cầm tay Rozabi 1000w Plus được thiết kế với công cực suất khủng 1000W – công suất mạnh nhất thị trường giúp xay nhuyễn mịn 99 loại thịt chỉ trong 5 giây. Với những gia đình có con nhỏ đang trong thời kì ăn dặm, Rozabi sẽ giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé trong thời gian ngắn nhất. Với công xuất mạnh mẽ, máy xay cầm tay Rozabi sẽ giúp các mẹ không phải “chật vật” với các loại thực phẩm cứng, dai như thịt có gân, sụn, bì – sự khác biệt hoàn toàn với các máy công suất thấp.

Máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus gọn nhẹ, đa năng, tiện lợi (Ảnh: Internet)

2Cấu tạo của máy xay cầm tay Rozabi 1000W plus

Trọn bộ máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plus bao gồm:

  • 01 thân máy chính công suất 1000W
  • 01 cốc đựng dung tích 800ml
  • 01 đầu xay nối với thân máy
  • 01 cối xay dung tích 600ml
  • 01 que đánh trứng

Máy được trang bị một bộ cối xay thịt chuyên dụng có dung tích lên đến 0,8 lít nên dễ dàng xay được một lượng lớn thịt trong cùng một lần. Ngoài ra, khi mua máy còn được đi kèm một cốc lớn với dung tích 1 lít dùng để xay sinh tố, rau củ quả, xay thịt, các loại hạt khô…

Lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép rất cứng cáp, chắc chắn và vô cùng sắc bén nên các mẹ có thể xay lẫn đá với hoa quả trong khi làm món sinh tố hoa quả vô cùng tiện lợi. Điểm đặc biệt của lưỡi dao đó chính là thiết kế gồm 1 lưỡi dao ngắn và 1 lưỡi dài giúp thực phẩm được xay đều và mịn hơn.

Đầu xoay được thiết kế theo hình chuông xoắn nhằm tạo được lực hút sản phẩm, giúp xay thực phẩm được nhanh hơn và chúng không bị văng bắn ra ngoài.

Ngoài phần tay cầm được làm bằng nhựa cách điện thì toàn bộ máy đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ sét, giúp máy chắc chắn và sử dụng được lâu bền hơn. Tay cầm được trang bị hệ thống chống rung, giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không sợ bị tuột tay khỏi máy, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Máy xay cầm tay đa năng Rozabi nhìn rất đơn giản, gọn nhẹ nhưng đáp ứng được đầy đủ tính năng của một máy xay đa năng thứ thiệt. 

36 Cấp độ xay thông minh, lựa chọn tốc độ như ý.

Máy xay đa năng Rozabi được thiết kế hệ thống điều chỉnh tốc độ bằng bánh lăn với 6 mức độ khác nhau, hỗ trợ tối đa trong việc chọn lựa tốc độ xay phù hợp với từng độ khó của mỗi loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nút turbo làm tăng hiệu hiệu quả xay gấp 2 lần giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng & giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Có một điểm rất lý thú đó là 6 Cấp độ xay của Rozabi Plus tương ứng với độ tuổi ăn dặm của bé. Bé còn nhỏ sẽ cần xay rất mịn và khi bé lớn hơn thì độ xay mịn sẽ ít và giảm đi theo cấp độ xay và theo sự phát triển của bé.

Không những vậy, máy xay cầm tay đa năng Rozabi còn giúp mẹ xay, nghiền, trộn, đánh, cắt thực phẩm nhanh chóng, chế biến nhiều món ăn cho trẻ nhỏ, cắt thái thực phẩm, xay nhuyễn, đánh trứng, kem, bột, xay sinh tố đều tiện dụng.

Tất nhiên, mẹ vẫn có thể xay đồ ăn trong nồi ngay cả khi đang đun nóng trên bếp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và chùi rửa đến 2 lần do đầu xay được làm bằng inox 304 không gỉ cùng với tay cầm cách nhiệt.

Với những thông tin trên, chắc chắn các mẹ đã biết cách sử dụng máy xay cầm tay Rozabi 1000W Plus rồi phải không ạ. Hi vọng đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé nhanh chóng, thơm ngon mà bổ dưỡng.

Theo Bibabo.vn