Tài khoản

Review dầu trị rạn da Bio Oil dành cho mẹ bầu và sau sinh

Anh Anh 4 năm trước 28 bình luận

 Rạn da khi mang bầu và sau sinh luôn là nỗi lo của chị em. Nhưng, không phải là không có cách giải quyết triệt để.

Xem nhanh

  • Công dụng của dầu trị rạn da Bio Oil
  • Các dùng dầu trị rạn Bio Oil 
  • Dầu trị rạn da Bio Oil an toàn cho bà bầu

Từ lúc biết có bầu, mình đã phải tậu ngay em dầu trị rạn Bio Oil về dùng ngay và luôn các mẹ ạ, vừa cấp ẩm cho làn da, tăng độ đàn hồi giúp da co giãn tốt, trị rạn da hiệu quả. 

1Công dụng của dầu trị rạn da Bio Oil

Mình đã dùng dầu trị rạn da Bio Oil khi được bác sĩ da liễu khuyến cáo: Mang bầu thường ở tuần thứ 8 của thai kỳ có thể xuất hiện vết rạn da. Nói thật các mẹ, cứ bắt đầu từ tuần thứ 8, mình cứ tắm là soi tổng quát body. Để phát hiện vết lờ mờ của rạn dạ là phải trị ngay tức khắc. Chứ để rạn nhiều rồi mới tá hỏa tìm giải pháp thì e rằng việc ngăn chặn rạn da tốn công sức lắm các mẹ ạ.

Thực chất các vết rạn da sau sinh đã xuất hiện từ lúc chị em mang thai, và càng rõ rệt hơn ở những tháng cuối, khi thai nhi phát triển. Tùy từng cơ địa, các mẹ sẽ xuất hiện rạn da ở những thời điểm khác nhau của thai kỳ.

Với mình thì giai đoạn đầu thai kỳ, da vẫn ngon. Chỉ tới tháng thứ 6, mình mới thấy bắt đầu có những dấu hiệu khả nghi. Đầu tiên là ở đùi. Bụng thì mãi tới tháng 8 mới thấy.

Được khuyến cáo nên dùng dầu Bio Oil để phòng ngừa rạn da khi mang thai, mình đã phải mua ngay về để dùng, trộm vía da khỏe và đẹp.

Dầu trị rạn Bio Oil nếu được dùng đúng cách sẽ hỗ trợ phòng ngừa và trị rạn hiệu quả (Ảnh: Internet)

2Các dùng dầu trị rạn Bio Oil 

Mình cứ nhẹ nhàng mát-xa tinh dầu trị rạn da Bio Oil tại vùng da bị rạn, 2 lần mỗi ngày. Mát-xa bền bỉ từ tháng đầu tiên tới khi sinh con xong. Sau sinh, mình vẫn chăm chỉ dùng dầu trị rạn da Bio Oil. Hạn sử dụng của lọ dầu là 36 tháng kể từ khi mở nắp nên cứ thế dùng thôi, không sợ hết hạn. 

Dầu trị rạn da Bio Oil là sản phẩm chăm sóc da rất phổ biến trên thế giới, dùng phòng ngừa rạn da, điều trị rạn da, vết sẹo… Tinh dầu Bio Oil rất được ưa chuộng tại những quốc gia có sự kiểm soát gắt gao về chất lượng sản phẩm như Úc, Anh, Mỹ.

Không chỉ có trị rạn da cho mẹ bầu đâu các mẹ! Lọ tinh dầu cũng đa năng phết! Làm mờ vết sẹo, mờ vết thâm do mụn để lại, làm mềm da khi da gặp thời tiết hanh khô. Làm căng hơn các vùng da lão hóa, những vùng da không bằng phẳng và làm giảm vết nhăn trên da. Hỗ trợ điều hòa sắc tố da, làm sáng da các vùng da không đều màu.

Nói chung là mua một lọ tinh dầu trị rạn da Bio Oil là “một phát trúng nhiều đích” các mẹ nhé!

3Dầu trị rạn da Bio Oil an toàn cho bà bầu

 Tinh dầu này có thương hiệu: Bio Oil, xuất xứ: Úc/ Anh / Mỹ và nơi sản xuất: Nam Phi. Là một sản phẩm nội địa của hãng Bio Oil.

Mình vốn dĩ có thói quen đọc kĩ thành phần của mỹ phẩm trước khi dùng. Với dầu trị rạn da Bio Oil thì toàn thấy chứa những dưỡng chất lành tính, gồm:

  • Vitamin E: Tăng độ ẩm của lớp biểu bì, làm cho da mềm mại, mượt mà và khỏe hơn.
  • Vitamin A: Cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Purcellin oil: Hoạt động như một chất trung chuyển giúp các thành phần có trong Bio Oil dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, nơi cần điều trị và cải thiện tối đa hiệu quả điều trị rạn da.
  • Tinh dầu cúc vạn thọ (Calendula oil): Hỗ trợ chữa lành và tái tạo mô bị hư hỏng trên da, kích thích sự tăng trưởng tế bào mới.
  • Tinh dầu hoa oải hương (Lavender oil): Làm dịu và thư giãn da.
  • Tinh dầu cúc la mã (Chamomile Oil): Làm dịu da, đặc biệt có lợi cho da nhạy cảm.
  • Tinh dầu hương thảo (Rosemary oil): Có khả năng sát trùng nhẹ, do đó giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn, phù và sưng da.
  • Bio Oil không chứa chất bảo quản.

Thế nên, các mẹ cứ tin tưởng mà dùng dầu trị rạn da Bio Oil. Mình chưa thấy bị kích ứng da bao giờ cả. Khi cho da tiếp xúc với tinh dầu, cũng không thấy nhờn hay rít. Hoàn toàn thoải mái và dễ chịu nhé các mẹ!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm