Tài khoản

Review lăn khử mùi Etiaxil Peaux Sensibles

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Nếu các mẹ, các bạn đang tìm cho mình 1 loại lăn khử mùi hiệu quả thực sự thì đừng bao giờ lỡ hẹn với em lăn khử mùi Etiaxil Peaux Sensibles nhé.

Xem nhanh

  • Đôi nét về lăn khử mùi Etiaxil
  • Về mùi hương và texure
  • Đánh giá lăn khử mùi lăn khử mùi Etiaxil Peaux Sensibles
  • Tổng kết

Mình cũng như rất nhiêu các mẹ/các bạn, vùng nách luôn luôn là vùng da cần được chăm sóc nhiều hơn cả, nhất là vào mùa hè. Thú thật mà nói, hè thì nóng, mà vùng cánh thì có "rau mùi" thì thôi ê trề đừng hỏi, ngại và xấu hổ cực kì. Vậy nên, sau khi kinh qua tất cả các thể loại lăn khử mùi có mặt ở Việt Nam thì mình đã quyết gắn bó dài lâu với Etiaxil Peaux Sensibles.

1Đôi nét về lăn khử mùi Etiaxil

Trước hết, phải giới thiệu với chúng bạn và các mẹ là lăn khử mùi Etiaxil được mệnh danh là sản phẩm ngăn tiết mồ hôi SỐ 1 TẠI PHÁP. Đây cũng là sản dòng lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi, nặng mùi cơ thể. Đã có rất nhiều người công nhận rằng em ý là "cứu tinh" cho các bạn gặp tình trạng "viêm cánh".  Hơn nữa, đây là loại Peaux Sensibles, loại chuyên dành cho da nhạy cảm. Vì vậy những bạn có làn da dễ kích ứng thì cứ yên tâm sử dụng nhé.

Không phải tự nhiên mà xịt lăn nách Etiaxil lại được các chuyên gia đánh giá cao. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, sản xuất tại Đan Mạch và đặt dưới sự đầu tư của hãng dược mỹ phẩm cao cấp Cooper.

2Về mùi hương và texure

Không giống như các loại khử mùi khác, lăn ngăn mùi Etiaxil khá loãng, mùi thơm không kiểu nồng nặc, ngửi kỹ mình còn thấy thấy hơi hắc mùi cồn một chút. Vì thế nếu vùng da đang trầy xước thì tốt nhất không nên dùng lên vùng da đó nhé các mẹ.

Tuy nhiên, khoảng 10-15 phút sau đó, mùi hắc sẽ bay mất và không hề làm ảnh hưởng đến hương nước hoa. Về khoản này mình thấy khá ok, duyệttttt.

Thiết kế bao bì khá đơn giản và nhỏ gọn với dung tích 15ml. Chất nhựa trắng nhẹ không nặng và dễ vỡ như thủy tinh, bỏ vào túi xách thấy nhẹ tênh tênh ấy, tiện lắm luôn.

3Đánh giá lăn khử mùi lăn khử mùi Etiaxil Peaux Sensibles

Ưu điểm:

- Khả năng ngăn tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Ngoài ra, lăn khử mùi Etiaxil còn hỗ trợ điều trị viêm mồ hôi dưới cánh tay.

- Khi sử dụng xịt khử mùi Etiaxil, mình thấy vùng da dưới cánh tay khô thoáng, không có cảm giác ướt át hay khó chịu.

- Không gây ra vệt ố vàng như các loại lăn khử mùi khác. Áo trắng không làm mình lo lắng nữa rồi :))

- Không ảnh hưởng đến mùi nước hoa khi sử dụng

- Bao bì bằng nhựa nhẹ, an toàn và tiện dụng khi bỏ vào túi hay balo.

- Không cần phải dùng hàng ngày. Phải nói rằng lăn nách Etiaxil có dung tích nhỏ (15ml) nhưng xài được khá lâu (mình dùng được khoảng gần nửa năm ấy)

- Phù hợp với da nhạy cảm

 Nhược điểm:

- Khi mở nắp sẽ thấy mùi hắc của cồn gây khó chịu. Tuy nhiên, mùi này sẽ bay rất nhanh và sẽ không còn

- Nếu không dùng đúng hướng dẫn, sẽ thấy khó chịu hay thậm chí là rát ở vùng da dưới cánh tay.

- Chỉ có khả năng ngăn mùi và mồ hôi trong 2 ngày hoặc thấp hơn. 

4Tổng kết

Nói chung đối với mình thì mình khá hài lòng với lăn khử mùi Etiaxil Peaux Sensibles. Dù giá thành có hơi cao, nhưng với thời gian sử dụng lâu như vậy thì mình thấy rất đáng để dùng. Các mẹ các bạn, đặc biệt là ai đăng "viêm cánh thì nên trải nghiệm ngay với em nó nhé.


Theo Bibabo.vn