Tài khoản

Review men vi sinh Optibac tím trị nấm âm đạo cho mẹ bầu

Thủy Nguyễn 4 năm trước 24 bình luận

Men vi sinh Optibac tím là một trong những sản phẩm hỗ trợ trị viêm nhiễm, phòng ngừa nấm ngứa cực hiệu quả lại an toàn. 

Xem nhanh

  • Thành phần men vi sinh Optibac tím
  • Công dụng nổi bật của men vi sinh Optibac tím
  • Ai nên dùng men vi sinh Optibac tím?
  • Lưu ý khi dùng men vi sinh Optibac tím

Mẹ nào đang bị ngứa vùng kín thì có thể tham khảo ạ. Hồi bầu em bị nhiễm nấm ngứa. Thật sự. Em chẳng hiểu sao vệ sinh sạch sẽ các thứ rồi vẫn bị nhiễm nấm ngứa. Sợ ảnh hưởng đến con nên em đi khám thì bác sĩ bảo em do nội tiết mất cân bằng nên vùng kín dễ bị tổn thương và nhiễm nấm, dù em có cẩn thận đến đâu. Bác sĩ cũng tư vấn em có thể bổ sung thêm men vi sinh, tức là bổ sung một số vi khuẩn có lợi (nhưng với số lượng lớn) để tăng cường sức khỏe vùng kín, lập lại thế cân bằng với tụi vi khuẩn có hại, như thế sẽ không còn nấm ngứa nữa, âm đạo cũng khỏe mạnh hơn khi mang thai. Thế là em đã dùng men vi sinh Optibac tím.

Khi mang thai, mẹ bầu rất dễ bị viêm nhiễm vùng kín do mất cân bằng vi khuẩn (Ảnh: Internet)

1Thành phần men vi sinh Optibac tím

Men vi sinh Optibac tím là thực phẩm chức năng bổ sung đến 2,3 tỷ lợi khuẩn trong mỗi viên men vi sinh, giúp cân bằng hệ vi khuẩn (vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại) tại vùng kín, từ đó làm giảm các vấn đề viêm nhiễm vùng kín do mất cân bằng vi khuẩn cực kỳ hiệu quả. Con số 2,3 tỷ lợi khuẩn quá khủng, đủ biết sản phẩm này tốt đến mức nào. Mà tổng 1 lọ Optibac tím có chứa đến 30 viên, bổ sung được khoảng 30 ngày hoặc hơn thế nếu chỉ uống để phòng (không cần uống thường xuyên quá) thì tổng số lợi khuẩn được bổ sung trong cơ thể thật sự rất khủng.

2Công dụng nổi bật của men vi sinh Optibac tím

Với lượng vi khuẩn có lợi cực "khủng", công dụng của men vi sinh Optibac tím chính là hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa âm đạo do mất cân bằng vi khuẩn cực hiệu quả. Không chỉ điều trị, men vi sinh Optibac tím còn giúp tăng cường sức khỏe vùng kín, tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại các bệnh do vi khuẩn, nấm ngứa xâm nhập. Cuối cùng, loại men vi sinh này còn giúp cân bằng lại độ pH âm đạo - một trong những yếu tố quan trọng giữ được cân bằng hệ vi khuẩn ở vùng kín, giúp vùng kín khỏe mạnh. 

Men vi sinh Optibac tím hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nấm ngứa vùng kín cực hiệu quả (Ảnh: Internet)

3Ai nên dùng men vi sinh Optibac tím?

Thực ra, phụ nữ đều có thể dùng được để hỗ trợ phòng ngừa sớm các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa chứ không riêng gì mang thai. Có điều, sản phẩm được khuyến khích dùng cho các chị em đang ở điều kiện sức khỏe mà vùng kín dễ bị tổn thương, nội tiết tố thay đổi nhiều như:

  • Giai đoạn mang thai

  • Giai đoạn sau sinh và cho con bú

  • Giai đoạn tiền mãn kinh

4Lưu ý khi dùng men vi sinh Optibac tím

Men vi sinh Optibac tím thực ra không có nhiều lưu ý khi sử dụng, chỉ cần đảm bảo uống đúng liều lượng là được. 

  • Nếu bổ sung men vi sinh với mục đích trị bệnh về viêm nhiễm vùng kín: Hãy bổ sung theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn. Thông thường, liều lượng thuốc là 1 viên/lần, 2 lần/ngày. 

  • Nếu chỉ bổ sung men vi sinh với mục đích phòng ngừa viêm nhiễm vùng kín: Chỉ nên bổ sung 1 ngày/lần là được. 

Thời điểm uống men vi sinh tốt nhất là sau khi ăn, đặc biệt là sau bữa sáng nên các mẹ lưu ý khi dùng nhé. Nhớ tham khảo ý kiến bác sĩ để có cách dùng tốt nhất. 

Một số trường hợp các mẹ bị viêm nhiễm nấm ngứa, khi bổ sung Optibac tím có chút hiệu quả nhưng không hoàn toàn trị khỏi được viêm nhiễm nấm ngứa, mình nghĩ vấn đề không phải do men vi sinh Optibac tím này, mà là do "bắt không đúng bệnh". Nguyên nhân gây viêm nhiễm có thể không phải do mất cân bằng vi khuẩn mà là do vấn đề khác nữa, vùng kín bị tổn thương một vấn đề nào đó. Lúc này các mẹ cần đi khám để được bác sĩ đưa ra kết luận chính xác nhất ạ. 

Sau 2 ngày dùng men vi sinh Optibac tím, cơ thể em chắc hợp nên rất hiệu quả, tình trạng nấm ngứa đã ít dần. Sang ngày thứ 3 thì khô khan hơn rất nhiều, hoàn toàn không còn cảm giác nấm ngứa hay viêm nhiễm gì nữa. Thoải mái và dễ chịu hẳn chị em ạ. Chị em nào đang gặp vấn đề như em thì tham khảo sản phẩm này nhé. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm