Tài khoản

Review vitamin bà bầu Pregnacare Max của Anh

Duy Khánh 4 năm trước

Bỏ ra 500k mà mẹ bầu dùng Pregnacare Max của Vitabiotic s- thương hiệu số 1 tại Anh thật sự rất đáng đồng tiền bát gạo.

Xem nhanh

  • Vitamin dành cho bà bầu có hàm lượng canxi cao
  • Thích hợp cho mẹ bầu ốm nghén
  • Cách uống Pregnacare Max

Có rất nhiều loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu hiện được bán trên thị trường. Với những mẹ thích hàng nội địa Anh, thì sẽ chọn Pregnacare Max 84 viên. Và mình là một fan của Pregnacare Max của Vitabiotics.

1Vitamin dành cho bà bầu có hàm lượng canxi cao

Nhiều mẹ bầu đi mua vitamin tổng hợp để bổ sung vi chất khi mang thai, mà quên đọc kĩ hàm lượng các thành phần. Mình khá kĩ tính, trước khi mua vitamin bà bầu Pregnacare Max của Anh, mình đã lướt vài vòng trên website của các shop. Đọc kĩ thành phần, công dụng và có sự so sánh giữa các loại.

Trẻ con ở Anh có sự phát triển chiều cao nổi trội so với trẻ con các nước châu Á. Chỉ nghĩ về điều này thôi, mình đã thấy vitamin bà bầu Pregnacare Max có gì đó phải rất thuyết phục những mẹ bỉm sữa ở Anh rồi.

Viên uống tổng hợp bổ sung dưỡng chất cho bà bầu Pregnacare Max 84 viên (Ảnh: Internet)

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max của Anh 84 viên là nguồn cung cấp dưỡng chất đầy đủ bao gồm vitamin, chất khoáng, axit amin thiết yếu. Như vitamin D, E, K, C, vitamin nhóm B, Acetyl Cysteine, các khoáng chất canxi, sắt, kẽm, magie,... Và một thành phần quan trọng đó là Omega-3 bổ sung DHA giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch cho bé và giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ trước khi mang thai, trong suốt thai kỳ cũng như giai đoạn sau sinh.

So sánh với các sản phẩm khác có cùng công dụng, Pregnacare Max  chứa hàm lượng canxi cao nhất trong các loại vitamin tổng hợp bà bầu, giúp bổ sung và hình thành hệ xương chắc khỏe cho bé.

Hơn nữa, hàm lượng dầu cá Omega 3 tự nhiên có độ tinh khiết cao là 600mg - trong đó DHA chiếm 300mg giúp phát triển trí thông minh tối đa cho bé.

Vitamin tổng hợp không chứa màu nhân tạo, gluten, chất bảo quản, lactose, muối hoặc men an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

2Thích hợp cho mẹ bầu ốm nghén

Mình ít ốm nghén, nhưng khi giới thiệu Pregnacare Max của Vitabiotics cho chị bạn dùng. Phản hồi từ mẹ bầu ấy là: Pregnacare Max của Vitabiotics, ngoài bổ sung các vi chất cho thai nhi, còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong suốt 3 tháng đầu của thời kỳ mang thai như: hoa mắt, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi...Thế nên, mẹ nào ốm nghén thì nên dùng loại vitamin tổng hợp này.

Pregnacare Max thích hợp cho mẹ bầu ốm nghén (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Pregnacare Max còn hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón trong suốt thai kỳ cho mẹ. Uống thêm vài hộp Pregnacare Max  mẹ không còn thiếu sắt, thiếu canxi để nuôi con từ trong bụng mẹ. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max còn giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ, bồi bổ và khôi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh.

3Cách uống Pregnacare Max

Pregnacare Max có thể uống trước, trong và sau thai kì. Thế nên, các mẹ bầu khỏi phải lăn tăn về thời điểm nào cần uống Pregnacare Max nhé.

Mỗi ngày uống 2 viên Pregnacare Max (viên màu xanh) và 1 viên Omega-3 (viên màu vàng) sau bữa ăn. Một tháng, vị chi là mẹ uống hết 1 hộp 84 viên gồm 2 loại: 56 viên xanh (vitamin tổng hợp) và 28 viên vàng (Omega-3).

Mình nghĩ, chỉ cần uống mỗi loại Pregnacare Max, kết hợp ăn uống đủ chất đủ lượng nữa là mẹ đã nuôi con khỏe mạnh, thông minh ngay từ trong bụng rồi.

Theo Bibabo.vn